Fabio Cannavaro đón sinh nhật thứ 47 ở Trung Quốc

- Thứ Tư, 16/09/2020, 12:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Huấn luyện viên CLB Guangzhou Evergrande đã có nhiều chia sẻ thú vị trong ngày vui của mình.

Mới đây, huyền thoại người Ý đã đăng một số hình ảnh trên trang Instagram cá nhân có 1,42 triệu người theo dõi để bày tỏ niềm vui trong buôi tiệc sinh nhật: "Chúc mừng sinh nhật lần thứ 47 của tôi, cảm ơn tất cả những lời chúc. Cảm ơn tất cả mọi người."

Fabio Cannavaro đăng thông báo cảm ơn mọi người

Fabio Cannavaro đăng thông báo cảm ơn mọi người

Trong một cuộc phỏng vấn, Cannavaro đã chia sẻ một số điều về sự nghiệp huấn luyện hiện tại:

"Ước mơ của tôi là dẫn dắt một đội bóng ở châu Âu. Để thực hiện được điều đó, tôi đang học hỏi kinh nghiệm huấn luyện ở Trung Quốc và hiện tôi đang dẫn dắt một trong những CLB tốt nhất châu Á. Trong tương lai tôi muốn trở lại Châu Âu để đón nhận những thử thách mới.

Fabio Cannavaro đang giúp CLB mình thi đấu thành công ở giải quốc nội

Fabio Cannavaro đang giúp CLB mình thi đấu thành công ở giải quốc nội

Tôi thích HLV Klopp ở tinh thần và phong cách còn ở Guardiola là cách ông luôn khiến các cầu thủ thi đấu hết mình. Triết lý của tôi cũng giống họ: Đội bóng phải kiểm soát trận đấu và giành chiến thắng. Tôi đã xây dựng được hệ thống của riêng mình và hy vọng một ngày nào đó sẽ được áp dụng nó ở Premier League."

"Napoli là một trong những đội bóng hàng đầu Serie A và đội bóng luôn trong trái tim tôi. Đó là lý do tại sao tôi đang tích lũy kinh nghiệm ở nước ngoài trước khi trở về huấn luyện một đội bóng ở Ý”, Fabio Cannavaro cho biết mình sẽ chọn đội bóng vùng Naples nếu về Italia.

Đến nay, cựu trung vệ ĐT Ý đã có 7 năm làm công tác huấn luyện và giành được 1 chức VĐQG Trung Quốc, 1 cúp quốc gia và 1 siêu cúp Trung Quốc. Hiện đội bóng Guangzhou Evergrande của anh đang dẫn đầu Bảng A ở Chinese Super League.

Fabio cannavaro

cannavaro