Kết quả bóng đá Anh vs Slovenia: Chia điểm nhạt nhòa

- Thứ Tư, 26/06/2024, 03:56

Hàng công ĐT Anh tiếp tục gây thất vọng khi không thể ghi bàn vào lưới Slovenia, qua đó đành chấp nhận kết quả hòa nhạt nhòa.

Diễn biến trận đấu Anh vs Slovenia

Giống như những trận đấu trước, ĐT Anh vẫn thể hiện một bộ mặt bạc nhược trong cuộc đối đầu với ĐT Slovenia. Dù cầm bóng vượt trội nhưng dàn sao Tam Sư tỏ ra rất bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ.

Tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 1 diễn ra ở phút 20. Anh có pha phối hợp sáng nước hiếm hoi để Phil Foden xâm nhập vòng cấm và kiến tạo cho Bukayo Saka dễ dàng đệm bóng cận thành. Tuy nhiên bàn thắng đã không được công nhận vì lỗi việt vị.

Nếu không tính bàn thắng hụt này, phải tới phút 30 thì Anh mới tung ra được cú sút đầu tiên về phía khung thành đối thủ. Điều đó cho thấy đây là một hiệp đấu nghèo nàn về số cơ hội như thế nào.

Cuối hiệp một, Kieran Trippier tạt bóng khá hay, nhưng có tới 2 cầu thủ Tam Sư là Conor Gallagher và Harry Kane dứt điểm hụt ở cự ly gần.

Thế trận không có gì cải thiện trong hiệp hai, thậm chí còn tẻ nhạt hơn. Trong số ít những cơ hội của ĐT Anh, chỉ có một thời cơ thực sự đáng chú ý là cú dứt điểm ở vị trí trống trải của Cole Palmer trong những phút cuối. Tuy nhiên tiền vệ này lại sút quá nhẹ và không gây khó cho thủ môn Slovenia.

Bất lực trong việc ghi bàn, Anh đành chấp nhận chia điểm với Slovenia. Dù vậy kết quả hòa giữa Đan Mạch và Serbia ở trận đấu cùng giờ giúp Tam Sư vẫn đi tiếp với vị trí nhất bảng. Trong khi đó, Slovenia cũng chính thức vào vòng knock-out với tư cách đội xếp thứ 3 bảng C.

Kết quả Anh vs Slovenia

Anh 0-0 Slovenia

Đội hình ra sân Anh vs Slovenia

  • Anh: Pickford; Trippier, Guehi, Stones, Walker; Bellingham, Rice, Gallagher; Foden, Saka, Kane.
  • Slovenia: Oblak; Janza, Bijol, Drkusic, Karnicnik; Mlakar, Elsnik, Cerin, Stojanovic; Sesko, Sporar.

Link xem Anh vs Slovenia

Xem trực tiếp: Tại đây.

Thành tích đối đầu Anh vs Slovenia

Phong độ gần đây Anh vs Slovenia

Anh:

Slovenia:

Thông tin lực lượng Anh vs Slovenia

  • Anh: vắng Luke Shaw vì chấn thương.
  • Slovenia: đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Anh vs Slovenia

  • Anh: Jordan Pickford, Kyle Walker, John Stones, Marc Guehi, Kieran Trippier, Jude Bellingham, Declan Rice, Conor Gallagher, Bukayo Saka, Phil Foden, Harry Kane.
  • Slovenia: Jan Oblak, Erik Janza, Jaka Bijol, Vanja Drkusic, Zan Karnicnik, Tomi Horvat, Timi Max Elsnik, Adam Gnezda Cerin, Petar Stojanovic, Benjamin Sesko, Andraz Sporar.

Nhận định chung Anh vs Slovenia

Với thành tích 1 chiến thắng và 1 trận hòa, ĐT Anh hiện đứng nhất bảng C với tổng cộng 4 điểm. Dù chưa thể sớm giành vé đi tiếp, Tam Sư gần như chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng.

Tuy nhiên, người hâm mộ của đội bóng xứ sở sương mù khó có thể hài lòng. Sau hai lượt trận, ĐT Anh chưa để lại nhiều dấu ấn và thể hiện lối chơi thiếu thuyết phục. Bất chấp việc sở hữu trong tay hàng loạt những siêu sao đẳng cấp thế giới, HLV Gareth Southgate dường như vẫn chưa tìm ra được bộ khung ưng ý nhất cho Tam Sư.

HLV Gareth Southgate đang nhận rất nhiều áp lực.
HLV Gareth Southgate đang nhận rất nhiều áp lực.

Slovenia vẫn còn cửa đi tiếp

Phía bên kia chiến tuyến, ĐT Slovenia hiện có tổng cộng 2 điểm sau cả hai trận hòa đều với tỷ số 1-1. Về mặt lý thuyết, đây là kết quả không quá tồi bởi họ có thể nghĩ về việc đi tiếp với tư cách một trong những đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất do chưa thua trận nào.

Tuy nhiên, ĐT Slovenia đã hoàn toàn có thể làm tốt hơn. Ở trận đấu trước đó gặp Serbia, nếu tập trung hơn trong khâu phòng ngự, đoàn quân của HLV Matjaz Kek đã không phải nhận bàn thua ở phút bù giờ do công của Luka Jovic. Việc chỉ có 2 điểm sau hai trận buộc ĐT Slovenia phải giành được kết quả có lợi (ít nhất là một trận hòa) trước Anh để hy vọng vào tấm vé đi tiếp.

Slovenia hiện có cùng 2 điểm với Đan Mạch.
Slovenia hiện có cùng 2 điểm với Đan Mạch.

Đây rõ ràng không phải nhiệm vụ dễ dàng với đại diện đến từ bán đảo Balkan bởi Tam Sư là đội được đánh giá cao hơn họ rất nhiều. ĐT Anh nhỉnh hơn Slovenia về mọi mặt, đặc biệt là chất lượng nhân sự. Bên cạnh đó, Tam Sư khả năng cao sẽ nỗ lực hết sức nhằm tìm lại niềm tin nơi người hâm mộ sau hai trận đấu không ấn tượng.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

HIGHLIGHTS EURO 2024 | ANH - SLOVENIA: DẤU ẤN NHẠT NHÒA, TAM SƯ LẠI KHIẾN NGƯỜI HÂM MỘ BẤT NGỜ

Xem thêm:

ĐT Anh

Euro

ĐT Slovenia

Trực tiếp bóng đá hôm nay