Tây Ban Nha quyết hạ Anh để 'trả thù' Cole Palmer

- Thứ Sáu, 12/07/2024, 09:54

Truyền thông Tây Ban Nha tin rằng đội tuyển của họ có một món nợ cần đòi với Cole Palmer trong trận chung kết Euro 2024 gặp Anh.

Tây Ban Nha ‘đòi nợ’ Palmer

Đội bóng của Gareth Southgate đã giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Hà Lan ở bán kết để lọt vào trận chung kết Euro lần thứ hai liên tiếp. Trong khi đó, Tây Ban Nha cũng lội ngược dòng thành công với tỷ số 2-1 trước Pháp trong trận bán kết 1.

Trận chung kết Euro 2024 giữa Tây Ban Nha và Anh được xem là “màn tái đấu” khi cả hai đã từng chạm trán vào mùa hè năm ngoái trong trận chung kết U21 Euro.

Khi đó, pha đá phạt của Palmer ở phút cuối hiệp một đã đủ để mang về chiến thắng 1-0 cho Anh và danh hiệu đầu tiên của họ tại Giải vô địch U21 châu Âu kể từ năm 1984. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ của Chelsea đã châm ngòi cho một cuộc ẩu đả lớn giữa các cầu thủ sau khi ăn mừng bàn thắng ngay trước băng ghế dự bị của Tây Ban Nha.

Ngay lập tức, các cầu thủ Tây Ban Nha xông tới để trút giận lên tiền vệ người Anh. Huấn luyện viên của Anh là Ashley Cole và huấn luyện viên thể lực của Tây Ban Nha Carlos Rivera đều bị đuổi khỏi sân trong cuộc ẩu đả căng thẳng giữa hai đội tuyển và ban huấn luyện.

Alex Baena là cầu thủ duy nhất của Tây Ban Nha từ đội hình U21 tham dự Euro 2024, nhưng đài phát thanh Cadena COPE của xứ bò tót vẫn chưa quên hành động của Palmer trong trận ẩu đả năm ngoái trước thềm trận chung kết năm nay. 

Palmer sẵn sàng cho chung kết

Cole Palmer vẫn chưa được đá chính cho đội tuyển Anh tại Euro 2024 nhưng đã gây ấn tượng trong bốn lần vào sân thay người cho đội bóng của Southgate.

"Trong vài trận đầu tiên, chúng tôi chơi không tốt và mọi người đều thấy điều đó. Nhưng bây giờ tôi nghĩ giải đấu đã diễn ra, đặc biệt là ngày hôm qua, tôi nghĩ chúng tôi đã có trận đấu hay nhất trong giải đấu, và đó là điều bạn muốn hướng đến các vòng đấu sau.” - Palmer nói trên sân tập sau trận gặp Hà Lan.

"Trận đấu gặp Tây Ban Nha là cực kỳ quan trọng. Chúng tôi đã gặp họ vào năm ngoái trong trận chung kết U21. Ngay cả đó cũng là một trận đấu lớn, vì vậy tôi không thể tưởng tượng được trận đấu này sẽ như thế nào!”

ĐT ANH ĐẠI CHIẾN TÂY BAN NHA: TRẬN CHUNG KẾT EURO TRONG MƠ, TAM SƯ QUYẾT MANG BÓNG ĐÁ TRỞ VỀ NHÀ!

Xem thêm:

ĐT Anh

Euro

ĐT Tây Ban Nha

Cole Palmer