Rodri: 'Chúng tôi không sợ Đức'

- Thứ Ba, 02/07/2024, 00:25

Tiền vệ của ĐT Tây Ban Nha đã có những phát biểu đáng chú ý trước thềm trận tứ kết với đội chủ nhà Đức tại VCK Euro 2024.

Tự tin đại chiến với Đức

Tây Ban Nha tiếp tục thể hiện sức mạnh không thể ngăn cản tại Euro 2024. La Roja hủy diệt hiện tượng Georgia 4-1 tại vòng 16 đội, qua đó giành vé vào tứ kết. Tại đây, Tây Ban Nha sẽ chạm trán đối thủ nhiều duyên nợ là người Đức, cũng là chủ nhà của giải đấu. Giới mộ điệu cho rằng đây sẽ là trận chung kết sớm của Euro năm nay giữa 2 đội bóng đang chơi hay nhất giải.

Khi biết phải chạm trán Đức tại tứ kết, tiền vệ trụ cột Rodri của Tây Ban Nha đã có những chia sẻ rất đáng chú ý: "Chúng ta không thể nói trước được việc gặp Đức là điều tốt hay xấu với Tây Ban Nha. Tại Euro năm nay, tất cả các đội đều rất mạnh.

Nhưng chúng tôi không sợ hãi. Nếu muốn giành chiến thắng, chúng tôi phải chơi 1 trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi sẽ nỗ lực giành chiến thắng với tất cả những gì mình có. Trận gặp Đức sắp tới sẽ rất khác với những gì diễn ra trước Georgia."

Khoảnh khắc lóe sáng của Rodri giúp Tây Ban Nha gỡ hòa
Khoảnh khắc lóe sáng của Rodri giúp Tây Ban Nha gỡ hòa

Rodri hài lòng với các đồng đội

Bên cạnh sự tôn trọng ĐT Đức, Rodri cũng dành những lời có cánh cho ĐT Georgia. Anh cũng hài lòng với màn trình diễn của La Roja và bản thân ở trận đấu đó:

"Gruzia đã chơi tốt, có bàn mở tỉ số và bố trí hàng thủ chặt chẽ. Chúng tôi đã trải qua một số thời điểm tồi tệ trong trận. Sau đó, chúng tôi giành lại quyền kiểm soát trận đấu.

Đó là lần đầu tiên tôi nhìn thấy khoảng trống trong trận và tôi đã quyết định dứt điểm. Và nó đã thành công. Bàn thắng gỡ hoà thay đổi nhiều điều, giúp chúng tôi lấy lại tinh thần. Trong hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi đã biết cách để xoay chuyển tình hình", tiền vệ của Man City chia sẻ.

Highlights Tây Ban Nha vs Georgia

Xem thêm:

ĐT Đức

ĐT Tây Ban Nha

Rodri

Euro 2024