Đội trưởng Tây Ban Nha tiết lộ sự thật đau đớn trước bán kết Euro 2024

- Thứ Hai, 08/07/2024, 16:16

Tiền đạo Alvaro Morata bức xúc vì bản thân không được cổ động viên ĐT Tây Ban Nha tôn trọng tại Euro 2024.

Morata cay đắng vì bị cổ động viên nhà chỉ trích

Trước thềm bán kết Euro 2024, Alvaro Morata đã có những phát biểu gây sốc trên tờ El Mundo. Tiền đạo Atletico Madrid khẳng định các cổ động viên Tây Ban Nha không tôn trọng anh. Thậm chí, ngôi sao 31 tuổi còn để ngỏ khả năng chia tay Bò tót sau VCK Euro 2024.

Morata chia sẻ: "Tôi gần như không thể có hạnh phúc ở đội tuyển quốc gia. Dù làm bất cứ điều gì, tôi vẫn luôn phải nhận sự chỉ trích. Sự tôn trọng dường như không hề tồn tại ở Tây Ban Nha. Trong khi, tôi luôn thấy vui vẻ khi thi đấu ở nước ngoài".

"Họ đã bịa đặt tôi khóc vì bị thẻ phạt. Nhưng điều đó thật nhảm nhí, lý do tôi rơi nước mắt là vì cả đội đã vào bán kết. Đấy là những cảm xúc hoàn toàn bình thường. Ấy vậy mà họ lăng mạ tôi, trong khi tôi đã chiến đấu hết mình để cố gắng giúp đội tuyển đoạt danh hiệu cao nhất", Morata nói trong cay đắng.

Morata khóc ở trận Tây Ban Nha thắng Đức ở tứ kết Euro 2024.
Morata khóc ở trận Tây Ban Nha thắng Đức tại tứ kết Euro 2024.

Morata đủ điều kiện đá trận bán kết Euro 2024

Phút 120, sóng truyền hình trận tứ kết Đức và Tây Ban Nha hiển thị Alvaro Morata bị phạt thẻ vàng. Nhiều ý kiến cho rằng tiền đạo Atletico Madrid nhận thẻ vì ăn mừng quá khích, sau khi Mikel Merino ghi bàn thắng vàng. Với tấm thẻ này, chân sút 31 tuổi sẽ vắng mặt ở trận bán kết với Pháp.

Thậm chí, trang chủ của UEFA về Euro cũng đăng tải thông tin này. Tuy nhiên, báo cáo sau trận tứ kết của tổ trọng tài cho thấy, người bị phạt thẻ là Fabian Ruiz. Như vậy, Alvaro Morata vẫn đủ điều kiện tham dự trận bán kết Euro 2024. Đây là tin rất vui với người hâm mộ Bò tót, bởi Morata cùng Williams và Yamal đang chơi vô cùng ăn ý trên hàng tấn công.

HIGHLIGHTS EURO 2024 | TỨ KẾT | TÂY BAN NHA - ĐỨC: MÀN CHIA TAY ĐAU ĐỚN CỦA TONI KROOS

Xem thêm:

Euro

ĐT Tây Ban Nha

Alvaro Morata