Erling Haaland: Sát thủ được lập trình của Man City

- Thứ Năm, 07/09/2023, 21:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Có một chi tiết thú vị khi chân sút người Na Uy đang sao chép lại thành tích ghi bàn của mình ở mùa giải 2023/24 4 trận đầu tiên.

Quay ngược lại mùa bóng trước, cựu sao Borussia Dortmund đã chào sân Premier League bằng cách lập cú đúp trong trận thắng 2-0 của Man City trước West Ham ở ngày ra quân. Đến trận đấu thứ 2, Haaland không ghi bàn khi The Citizens vượt qua Bournemouth với tỷ số 4-0. Vòng 3 chứng kiến sát thủ sinh năm 2000 ghi 1 bàn với nửa xanh thành Manchester có trận hòa 3-3 trước Newcastle. Và ở vòng đấu thứ 4, Haaland đã có cho mình một hat-trick khi Man City hạ Crystal Palace 4-2. 

Sau 4 vòng đầu tiên của Premier League 2023/24, thành tích ghi bàn đó đang được chân sút người Na Uy tái hiện. Man City mở màn hành trình bằng thắng 3-0 trước Burnley và Haaland có cho mình cú đúp đến trong hiệp một. Đến vòng 2, anh im tiếng khi đội nhà vượt qua Newcastle với tỷ số 1-0. Ở vòng 3, tiền đạo 23 tuổi góp 1 bàn trong chiến thắng nhọc nhằn 2-1 của The Citizens trước Sheffield United. Và ở trận đấu với Fulham vào cuối tuần qua, cựu sao Dortmund đã lập hat-trick trong thắng lợi 5-1. 

Haaland ghi 6 bàn khi Man City toàn thắng
Haaland ghi 6 bàn khi Man City toàn thắng

Với 6 pha lập công, Haaland hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của giải. Theo sau anh là Evan Ferguson (Brighton) và Bryan Mbeumo (Brentford) với 4 lần xé lưới đối phương. Mùa trước, Haaland đã kết thúc với tổng cộng 36 bàn thắng, giành Chiếc giày vàng. Chân sút người Na Uy có thể nói là đã biến cuộc chiến Vua phá lưới mùa trước thành một trong những cuộc đua nhàm chán nhất lịch sử Premier League. Hãy cùng chờ xem liệu mọi thứ có được lặp lại ở mùa bóng 2023/24 hay không. 

Sau đợt nghỉ quốc tế, Man City sẽ thi đấu trận đầu tiên với West Ham tại sân khách. Ở trận đấu thứ 5 của mình tại Ngoại hạng Anh mùa trước, Haaland đã lập hat-trick trong chiến thắng 6-0 trước Nottingham Forest. Chắc chắn sẽ không dễ để tiền đạo sinh năm 2000 tái hiện thành tích đó khi Búa tạ đang sở hữu phong độ ấn tượng.

VIDEO MÀN TRÌNH DIỄN : ERLING HAALAND | KHÔNG KEVIN, HAALAND VẪN RẤT ĐÁNG SỢ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man City

Erling Haaland