Erik ten Hag lý giải nguyên nhân Antony sa sút phong độ

- Thứ Sáu, 12/01/2024, 22:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Erik ten Hag cho rằng cáo buộc hành hung nhắm vào Antony là lý do khiến cầu thủ này thi đấu không tốt.

Tiền đạo Antony đang phải nhận rất nhiều chỉ trích vì phong độ kém cỏi trong màu áo Man United ở mùa giải năm nay. Trong bối cảnh đó, HLV Erik ten Hag đã phải lên tiếng bảo vệ cậu học trò cưng. Vị HLV người Hà Lan tiết lộ lý do Antony sa sút phong độ là do ảnh hưởng bởi những vấn đề ngoài chuyên môn.

"Tôi nghĩ rằng câu trả lời rất đơn giản. Tôi cho rằng những vấn đề ngoài sân cỏ đã ngăn cản Antony tập trung chơi bóng. Cậu ấy chơi ổn trong năm đầu, trong giai đoạn tiền mùa giải và 4 trận đấu đầu tiên mùa này. Ví dụ như cậu ấy đã chơi rất hay trong trận đấu với Spurs.

Nhưng kể từ vụ việc ấy, khi Antony phải nghỉ thi đấu và sau đó quay trở lại, cậu ấy đã không thể hiện được màn trình diễn mà chúng tôi chờ đợi. Cậu ấy có thể làm tốt hơn thế rất nhiều," HLV Ten Hag phát biểu.

Antony bị ảnh hưởng bởi cáo buộc hành hung nhắm vào cầu thủ này.
Antony bị ảnh hưởng bởi cáo buộc hành hung nhắm vào cầu thủ này.

Nhà cầm quân người Hà Lan nhắc nhở CĐV Quỷ đỏ về lý do Man United chiêu mộ Antony:

"Nhìn lại quãng thời gian tại Ajax, tôi thấy Antony thi đấu rất hiệu quả. Cậu ấy đóng góp vào nhiều bàn thắng tại giải VĐQG và cả Champions League. Vậy nên tôi chắc rằng đó là điều mà cậu ấy có thể làm được. Cậu ấy có thể mang tới những đường chuyền quyết định, nhưng pha tạt bóng, những pha dứt điểm.

Mọi người kỳ vọng Antony tái hiện sự hiệu quả tại Ajax. Nhưng Ngoại hạng Anh là môi trường khắc nghiệt hơn. Dù vậy tôi vẫn tin tưởng rằng cậu ấy có thể lấy lại phong độ."

Ở mùa giải 2023/24, Antony vẫn chưa có được bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào sau 16 trận ra sân cho Man United tại Ngoại hạng Anh. Nếu tính trên mọi đấu trường, con số đó là 21 trận. Những màn trình diễn kém cỏi khiến cầu thủ người Brazil nhận về rất nhiều lời phàn nàn. Nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ, Antony có thể đối mặt tương lai u ám tại sân Old Trafford.

HIGHLIGHTS WIGAN - MAN UNITED:

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh