Enzo Maresca phá vỡ im lặng về tương lai của Gallagher

- Chủ Nhật, 04/08/2024, 16:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Enzo Maresca đã lên tiếng nói về tương lai của Conor Gallagher trong bối cảnh ngôi sao Chelsea chuẩn bị chia tay CLB.

Maresca nói về Gallagher

Chelsea đã cắt ngắn kỳ nghỉ của Conor Gallagher và thông báo anh bị trục xuất khỏi đội một Chelsea nếu hội quân trở lại vào đầu tuần tới. Đó là cú sốc đối với Gallagher, người gắn bó với The Blues từ năm 8 tuổi và là đội trưởng CLB dưới thời HLV Mauricio Pochettino vào mùa giải vừa rồi.

Đại diện London đã đồng ý mức phí 33 triệu bảng với Atletico Madrid, nhưng thỏa thuận ấy có vẻ khó có thể tiến triển ở giai đoạn này. Đối diện những dấu hỏi về tương lai của Gallagher, HLV Enzo Maresca chia sẻ:

"Hiện tại vẫn chưa có thông tin cập nhật mới nào về vấn đề đó. Điều duy nhất tôi có thể nói là Gallagher đã thương thảo với đội bóng để tìm ra giải pháp. Tôi thấy chuyện này cũ rồi mà.

Gallagher có thể chia tay Chelsea.
Gallagher có thể chia tay Chelsea.

Trong bóng đá, mỗi mùa hè, các đội bóng khác nhau đều có vấn đề với một số cầu thủ. Sau đó, cuối cùng, họ tìm ra giải pháp và mọi người đều vui vẻ. Hy vọng điều tương tự có thể xảy ra ở vụ Gallagher".

Vì đâu nên nỗi?

Gallagher đã đá chính ở tất cả các trận đấu Premier League của Chelsea mùa giải trước và được đưa đến Euro 2024 cùng đội tuyển Anh. Đó là phần thưởng xứng đáng cho phong độ ổn định của cầu thủ sinh năm 2000. Chelsea đã đề nghị Gallagher một hợp đồng mới có thời hạn hai năm cộng thêm một năm tùy chọn gia hạn, nhưng anh lại khước từ yêu cầu đó.

Chính vì vậy, nhiều đội bóng bắt đầu ve vãn Gallagher, với Atletico Madrid đang trở thành bến đỗ tiềm năng dành cho cựu sao Crystal Palace. Gallagher chưa bao giờ che giấu mong muốn được ở lại và chơi cho Chelsea, nhưng anh kỳ vọng một bản hợp đồng phản ánh đúng giá trị của mình và sự cam kết từ mọi phía.

Ví dụ, là trường hợp của Kieran Dewsburry-Hall. Anh được chiêu mộ với giá 30 triệu bảng và ký hợp đồng kéo dài 5 năm, với điều khoản gia hạn thêm một năm sau khi đến Stamford Bridge. Chelsea lo ngại Gallagher không phù hợp với hệ thống của Maresca nên đang cân nhắc chuyện trao cho "gà nhà' bản giao kèo dài hạn.

HIGHLIGHTS | MAN CITY 4-2 CHELSEA

Xem thêm:

Chelsea

Conor Gallagher

Enzo Maresca