Enzo Maresca cập nhật chấn thương Cole Palmer

- Thứ Sáu, 23/08/2024, 11:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Enzo Maresca đã xoa dịu những lo ngại về tình hình của Cole Palmer sau trận gặp Servette ở play-off UEFA Conference League.

Cập nhật tình hình

Tuyển thủ Anh xuất phát trên ghế dự bị khi Chelsea tiếp đón đối thủ tại Stamford Bridge ở trận lượt đi vào rạng sáng nay. Anh được tung vào sân sau gần 1 giờ thi đấu, ít phút sau khi Christopher Nkunku giúp đội chủ nhà mở tỷ số trên chấm phạt đền. Đến phút 76, Noni Madueke đã lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho đại diện của xứ sở sương mù.

Palmer gặp vấn đề ở trận đấu với Servette
Palmer gặp vấn đề ở trận đấu với Servette

Tuy nhiên, đã có sự lo lắng cho Palmer khi trận đấu kết thúc. Cựu cầu thủ Man City được nhìn thấy ôm chặt gân kheo bên phải khi rời sân, được HLV Maresca tiếp cận trên đường biên trước khi đi thẳng xuống đường hầm. 

Tuy vậy, phát biểu sau chiến thắng trước Servette, HLV Maresca đã cung cấp thông tin cập nhật tích cực về Palmer và hy vọng anh sẽ đủ sức khỏe cho chuyến làm khách trước Wolves tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Thuyền trưởng của Chelsea cho biết: 

"Cole cảm thấy có gì đó nhưng nó có vẻ ổn. Họ đã kiểm tra và mọi chuyện có vẻ ổn nên hy vọng không có vấn đề gì và cậu ấy có thể sẵn sàng cho trận đấu vào chủ nhật."

Thông tin khác

Palmer đã có mùa giải trước cực kỳ xuất sắc xét về mặt cá nhân sau khi chuyển đến Chelsea từ Man City ở phiên chợ hè 2023. Anh đã ghi tổng cộng 25 bàn cho The Blues tính trên mọi đấu trường với 22 trong số đó đến ở Ngoại hạng Anh. Mới đây, tuyển thủ Anh đã được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA. 

Ở trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh 2024/25 gặp đội bóng cũ Man City, Palmer đã chơi trọn vẹn. Anh không để lại nhiều dấu ấn với Chelsea nhận thất bại 0-2 chung cuộc trước đối thủ.

Video Chelsea 2-0 Servette | HIGHLIGHTS - Extended | UEFA Europa Conference League 2024/25

Xem thêm:

Chelsea

Cole Palmer

Enzo Maresca