'Enzo Fernandez là người kém nhất trận đấu'

- Thứ Hai, 19/08/2024, 18:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu hậu vệ Frank Leboeuf đã gọi Enzo Fernandez là cầu thủ tệ nhất của Chelsea trong trận thua 0-2 trước Man City.

Enzo Fernandez chơi kém

Các pha lập công của Erling Haaland và Mateo Kovacic đã khiến The Blues nhận thất bại ngay tại Stamford Bridge trong trận ra mắt của HLV Enzo Maresca. Với việc Reece James vắng mặt, Enzo đã ra sân với vai trò thủ quân nhưng theo Frank Leboeuf, anh đã có một trận đấu không tốt. 

Enzo Fernandez được đánh giá chơi kém trước Man City
Enzo Fernandez được đánh giá chơi kém trước Man City

Cựu hậu vệ 56 tuổi của đội bóng thành London chia sẻ với ESPN: "Tôi thấy Enzo là người kém nhất trận đó. Cậu ấy là đội trưởng. Cậu ấy phải làm gương. Tôi không cảm thấy cậu ấy sắc bén hay sẵn sàng chiến đấu.

Họ vẫn đang thử mọi thứ... Tôi có thể cảm thấy điều gì đó đang trở nên tốt hơn ở Chelsea. Tuy nhiên, suy cho cùng, nếu bạn không thể ghi bàn, vì bạn không có một tiền đạo, đó là một vấn đề lớn."

Giải quyết mâu thuẫn

Enzo Fernandez đã trải qua một mùa hè đầy sóng gió sau hành động của mình khi ăn mừng chức vô địch Copa America 2024 cùng tuyển Argentina. Hành vi của anh đã nhận được sự chỉ trích rộng rãi, bao gồm cả người đồng đội Wesley Fofana. Tuy nhiên, Fofana xác nhận Enzo đã xin lỗi và câu chuyện đã chấm dứt. 

Cựu sao Leicester City chia sẻ tại trại huấn luyện tiền mùa giải của Chelsea ở Mỹ: "Tôi tin tưởng Enzo vì tôi biết cậu ấy. Tôi biết cậu ấy không phân biệt chủng tộc. Hành động đó... tôi cảm thấy hơi khó chịu, nhưng hiện tại, mọi thứ đã xong. Nó đã kết thúc. Tôi hy vọng Enzo đã học được một chút từ điều này, bởi vì chắc chắn, đó là một nền văn hóa khác."

Thông tin thi đấu

Sau khởi đầu không suôn sẻ, Chelsea sẽ hướng đến việc giành trọn 3 điểm khi làm khách của Wolves ở vòng đấu thứ 2. Trước đó, The Blues sẽ có trận lượt đi với đội bóng Thụy Sĩ là Servette trong khuôn khổ play-off UEFA Conference League. 

VIDEO CHELSEA - MAN CITY | HAALAND TIẾP TỤC CHƠI BÙNG NỔ, KOVACIC HÓA NGƯỜI HÙNG | NGOẠI HẠNG ANH 24/25

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Man City

Enzo Fernandez