Đương kim MVP chỉ ra đội bóng xuất sắc nhất NBA

- Thứ Năm, 16/11/2023, 17:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Joel Embiid thừa nhận Boston Celtics là đội bóng xuất sắc nhất giải đấu.

Siêu sao 29 tuổi và Philadelphia 76ers đối mặt với Celtics vào hôm nay với cơ hội khẳng định họ là đội xuất sắc nhất giải đấu, hoặc ít nhất là ở miền Đông, với cả 2 có cùng thành tích 8-2 khi bước vào trận đấu. Cuối cùng, đội chủ nhà đã nhận trận thua 107-117 trước đối thủ không đội trời chung của mình.

Celtics đã đánh bại 76ers mặc dù không có Jaylen Brown và Kristaps Porzingis, điều này cho thấy họ có thể nguy hiểm đến mức nào, đặc biệt là khi có đầy đủ sức mạnh. Tất nhiên, 76ers đã thi đấu trận thứ 2 liên tiếp, điều này khiến họ rơi vào tình thế khó khăn trong việc giành chiến thắng. Tuy nhiên, Embiid nhận thức được Celtics nguy hiểm đến mức nào và thậm chí đã gọi họ là đội xuất sắc nhất giải đấu.

Embiid và đồng đội vừa nhận thất bại trước Celtics
Embiid và đồng đội vừa nhận thất bại trước Celtics

Đương kim MVP chia sẻ: "Nhưng chúng tôi là VĐV chuyên nghiệp. Đó là lịch thi đấu, chúng tôi phải làm thôi. Vâng, khó khăn, đặc biệt là khi đối đầu với Indiana 2 lần và sau đó chạm trán đội bóng mạnh nhất giải đấu. Thật khó khăn. Nhưng bạn biết đây, không có lời bào chữa nào cả. Chúng tôi vẫn phải tốt hơn. Tôi phải trở nên tốt hơn."

Thông tin khác

Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của 76ers. Vào hôm qua, họ đã nhận trận thua 126-132 trước Indiana Pacers trong khuôn khổ In-Season Tournament. Đối đầu Celtics, Embiid có 20 điểm, 9 rebound và 7 kiến tạo. Anh là người ghi nhiều điểm nhất bên phía 76ers, cùng với Tyrese Maxey. Trong khi đó, người sở hữu nhiều điểm số nhất trận này là Jayson Tatum với siêu sao sinh năm 1998 bỏ túi 29 điểm, cùng với đó là 8 rebound và 6 kiến tạo. 

Video Philadelphia 76ers vs Boston Celtics Full Game Highlights 

Xem thêm:

NBA

Boston Celtics

Philadelphia 76ers

Joel Embiid