Dự đoán tỷ số Việt Nam vs Iraq: Báo quốc tế tin Rồng vàng thắng sát nút

- Thứ Ba, 21/11/2023, 09:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tờ Sports Mode cho rằng trận đấu giữa Việt Nam vs Iraq tại vòng loại World Cup 2026 khả năng cao sẽ kết thúc với chỉ một pha lập công.

Trước trận thư hùng tâm điểm của bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á, tờ Sports Mode đã đưa ra những dự đoán tương đối chi tiết. Theo đó, trang báo quốc tế này viết: “Phân tích của chúng tôi về tất cả dữ liệu có sẵn, bao gồm phong độ gần đây và số liệu thống kê về cầu thủ thì cho thấy kết quả có khả năng xảy ra nhất của trận đấu này là Việt Nam thắng với xác suất 46,94%. Xác suất hòa là 28,8% và Iraq thắng có xác suất là 24,22%.

Tỷ số có khả năng xảy ra nhất cho chiến thắng của Việt Nam là 1-0 với xác suất 15,48%. Tỷ số có khả năng xảy ra tiếp theo cho kết quả đó là 2-0 (9,91%) và 2-1 (8,25%). Tỷ số hòa có khả năng xảy ra cao nhất là 1-1 (12,88%), trong khi tỷ số mà Iraq thắng là 0-1 (10,06%).”

Đây là những dự đoán tương đối bất ngờ khi phần đông giới mộ điệu nhận định thầy trò Philippe Troussier ở thế cửa dưới so với đối thủ, bất chấp lợi thế sân nhà. Ở ngày ra quân, Rồng vàng thắng tương đối vất vả Philippines 2-0 trên đất khách. Trong khi Iraq tận dụng lợi thế chơi trước hàng vạn khán giả nhà để thị uy bằng tỷ số 5-1 trước Indonesia.

Báo quốc tế tin Việt Nam sẽ đánh bại Iraq (Ảnh: Báo giao thông)
Báo quốc tế tin Việt Nam sẽ đánh bại Iraq (Ảnh: Báo giao thông)

HLV Troussier không ngại việc bị đánh giá thấp hơn

Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Troussier cho rằng việc bị đánh giá thấp hơn cũng tốt. Ông nói đó sẽ là động lực để các học trò nhập cuộc với tâm thế chẳng có gì để mất và chứng minh rằng nhiều người đã sai khi xem Việt Nam khả năng cao sẽ thua ở trận này.

Cuộc so tài giữa Việt Nam và Iraq diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình vào lúc 19h00 hôm nay 21/11. Đây là trận sân nhà cuối cùng của Binh đoàn Rồng vàng trong năm 2023.

VIỆT NAM - IRAQ: ĐT VIỆT NAM QUYẾT TÂM CÓ ĐIỂM KHI ĐƯỢC CHƠI TRÊN SÂN NHÀ | VÒNG LOẠI WORLD CUP 2026

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

ĐT Iraq