Dự đoán tỷ số Arsenal vs Newcastle: Người cũ tin Pháo thủ thắng cách biệt

- Thứ Sáu, 23/02/2024, 13:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu danh thủ Paul Merson đã đưa ra dự đoán kết quả trận Arsenal và Newcastle ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Pháo thủ đã nhận thất bại 0-1 trước Porto tại lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League mùa này. Đây là trận đấu chứng kiến hàng công đã ghi 21 bàn trong 5 trận toàn thắng trước đó của Arsenal không có nổi cú sút trúng đích nào.

Nhận xét về màn trình diễn của hậu bối, Paul Merson nói: “Arsenal vừa chịu đòn giáng nặng nề. Lần cuối cùng họ giành được một chiếc cúp châu Âu là từ 30 năm trước. Nó chỉ cho bạn thấy các trận ở đấu trường châu Âu thực sự khó khăn như thế nào. Bạn cần có kinh nghiệm. 

Arsenal đã cầm rất nhiều bóng trên sân khách nhưng thực sự không biết phải làm gì với nó. Tôi không rõ tại sao họ lại thay đổi luật bàn thắng sân khách. Giờ đây, sẽ có những trận đấu kiểu như thế này, bởi vì các đội sẽ gặp khó khăn trong các trận đấu sân khách của họ.”

Dự đoán tỷ số Arsenal vs Newcastle:

Những trận đấu gần đây giữa Arsenal và Newcastle đều khá hấp dẫn
Những trận đấu gần đây giữa Arsenal và Newcastle đều khá hấp dẫn

Nhận định về thử thách tiếp theo mà thầy trò Mikel Arteta phải đối diện, người cũ nhà Pháo nói: “Tôi không nghĩ thất bại ở châu Âu của họ sẽ ảnh hưởng đến Arsenal vào cuối tuần này. Newcastle gần đây thi đấu không ổn định nhưng vẫn bất bại trong 5 trận gần nhất. Họ đang ghi bàn nhưng cũng để thủng lưới quá nhiều. Họ không thể đến Arsenal vào cuối tuần này và phòng ngự như thế, vì rất dễ bị hủy diệt.

Hàng thủ của Newcastle lúc này đang gặp khó khăn nhưng họ cũng không còn nhiều nguồn lực để phát huy. Tôi thích xem Newcastle thi đấu vì sự cởi mở trong trận. Nhưng họ không muốn làm điều đó trước Arsenal - nó dễ trở nên hỗn loạn. Bukayo Saka có thể có một ngày lễ hội trong trận đấu này và tôi kỳ vọng Arsenal sẽ thắng một cách thoải mái.”

Kết luận, Paul Merson dự đoán tỷ số trận Arsenal vs Newcastle: 3-1

Highlights: Porto - Arsenal | Thế trận căng thẳng, đường cong nhấn chìm nỗ lực của Arsenal

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Newcastle United

Arsenal