ĐT Việt Nam thiệt quân ở trận gặp Hàn Quốc

- Thứ Sáu, 13/10/2023, 23:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Không chỉ nhận trận thua thứ 2 liên tiếp, ĐT Việt Nam còn đón thêm tin dữ trước trận gặp ĐT Hàn Quốc.

Ở trận thua 0-2 trước Uzbekistan mới đây, HLV Troussier tiếp tục chủ đích xoay tua đội hình nhằm tìm kiếm phương án hợp lý nhất. Đã có 6 sự thay đổi so với trận thua Trung Quốc được chiến lược gia người Pháp đưa ra, trong đó có trường hợp của Quang Hải được đá chính ngay từ đầu.

Ở trận thua 0-2 trước Trung Quốc, tiền vệ đang chơi cho Công an Hà Nội không được vào sân thi đấu. Việc HLV Troussier xếp anh đá chính ở trận gặp Uzbekistan có thể nhằm mục đích cho cầu thủ này lấy lại cảm giác trước cuộc đụng độ đối thủ mạnh Hàn Quốc vào ngày 17/10. Thế nhưng toan tính của ông thầy người Pháp đã đổ bể với chấn thương của ngôi sao sinh năm 1997.

Quang Hải bị đau phải rời sân
Quang Hải bị đau phải rời sân

ĐT Việt Nam thiệt quân ở trận gặp Hàn Quốc

Quang Hải bị đau ở phút 19 trận gặp Uzbekistan. Sau đó dù đã được sự trợ giúp của các bác sĩ nhưng tiền vệ này không thể tiếp tục thi đấu. Chưa rõ mức độ nặng nhẹ của chấn thương này nhưng khả năng anh phải ngồi ngoài ở trận gặp ĐT Hàn Quốc sắp tới là rất cao.

Ngoài Quang Hải, ĐT Việt Nam cũng sẽ không có sự phục vụ của Tiến Linh ở trận gặp Hàn Quốc. Tiền đạo này bị treo giò do nhận thẻ đỏ ở cuộc đụng độ Trung Quốc hôm 10/10. Anh vẫn được ra sân ở trận đấu với Uzbekistan do đây thực chất chỉ là một trận đấu tập không có trong hệ thống của FIFA.

Trái ngược với ĐT Việt Nam khi đã thua 2 trận liên tiếp, Hàn Quốc đang có phong độ rất cao ở thời gian gần đây. Mới nhất dù không có sự phục vụ của siêu sao Son Heung-min, đội bóng xứ kim chi vẫn đánh bại đối thủ châu Phi Tunisia tới 4 bàn không gỡ.

VIDEO: Highlights: Trung Quốc - Việt Nam | Phòng ngự lỏng lẻo, Tiến Linh giao lưu võ thuật, thẻ đỏ chấm hết

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Hàn Quốc

Nguyễn Quang Hải

Giao hữu Quốc tế