ĐT Việt Nam đón tin vui từ thầy Park trước trận gặp Hàn Quốc

- Thứ Hai, 16/10/2023, 15:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo báo chí Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo sẽ có mặt trên khán đài ở trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và đội chủ nhà vào ngày mai.

Trận giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam và ĐT Hàn Quốc diễn ra vào lúc 18h00 ngày mai (17/10) trên sân Suwon. Đây là màn so tài rất đáng xem khi mà các học trò của HLV Troussier sẽ có dịp thử sức với đội bóng hàng đầu châu lục, với những ngôi sao tầm cỡ châu Âu. Trước trận đấu này, các cầu thủ Việt Nam vừa nhận thêm một động lực từ trên khán đài.

Theo Naver Sport, trận giao hữu sẽ có sự góp mặt của nhiều vị khách quý, trong đó có cựu thuyền trưởng ĐTQG Việt Nam, ông Park Hang-seo.

“Ông Park sẽ cùng Chung Mong-gyu, Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc đến sân để cổ vũ cho hai đội. Đây là lần đầu tiên ông Park ủng hộ một đội tuyển nước ngoài mà ông đã từng huấn luyện trong một trận đấu quốc tế diễn ra tại Hàn Quốc.” - Naver Sport đưa tin.

HLV Park Hang-seo sẽ dự khán trận Việt Nam - Hàn Quốc (Ảnh: VOV)
HLV Park Hang-seo sẽ dự khán trận Việt Nam - Hàn Quốc (Ảnh: VOV)

Thầy Park cổ vũ học trò cũ

Tờ báo bên cạnh đó cũng cung cấp thêm thông tin, trong suốt gần 6 năm làm việc, HLV Park Hang-seo đã làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam khi giúp các cấp ĐTQG vượt qua nhiều kỷ lục mới ở các giải đấu quốc tế.

“Kể từ khi rời khỏi đội tuyển Việt Nam cho đến nay, ông Park vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết với các cầu thủ, luôn sắp xếp thời gian để đến sân khi họ thi đấu tại Hàn Quốc.”

Bước vào trận đấu này, ĐT Hàn Quốc hoàn toàn vượt trội so với đoàn quân đến từ Đông Nam Á. Ở trận giao hữu cách đây 3 ngày, họ đã vùi dập Tunisia với tỷ số 4-0. Ở trận đấu đó, Hàn Quốc thậm chí chẳng cần đến sự góp mặt của siêu sao Son Heung-min. Trong khi đó, Việt Nam đã để thua 2 trận đấu vừa qua trước Trung Quốc và Uzbekistan đều với tỷ số 0-2.

ĐT HÀN QUỐC - ĐT VIỆT NAM: TRÔNG ĐỢI VÀO BỘ MẶT KHỞI SẮC HƠN CỦA “NHỮNG CHIẾN BINH SAO VÀNG”

Xem thêm:

Park Hang seo

ĐT Việt Nam

ĐT Hàn Quốc

Giao hữu Quốc tế