ĐT Việt Nam đón tin vui khi đối đầu với Indonesia tại AFF Cup 2024

- Thứ Tư, 22/05/2024, 22:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ở lần tái đấu Indonesia tại AFF Cup 2024, ĐT Việt Nam sẽ có lợi thế về mặt nhân sự, khi nhiều trụ cột của đối thủ có thể vắng mặt. 

Tân HLV ĐT Việt Nam nói gì khi đụng độ Indonesia tại AFF Cup 2024?

Dưới thời HLV Troussier, ĐT Việt Nam đã phải chấp nhận cảnh thua toàn tập trước Indonesia, tệ đến nỗi không thể khiến lưới của đối thủ rung lên dùng chỉ một lần.

Những lá thăm may rủi lại khiến ĐT Việt Nam nằm chung bảng với Indonesia tại AFF Cup 2024, và lần này, sự kỳ vọng của người hâm mộ sẽ được đặt lên vai của tân HLV Kim Sang Sik. 

HLV Kim Sang Sik, ĐT Việt Nam, AFF Cup 2024
HLV Kim Sang Sik quyết tâm giúp ĐT Việt Nam đánh bại Indonesia.

"Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến cho người hâm mộ những màn trình diễn đẹp mắt và xứng đáng với sự kỳ vọng," nhà cầm quân người Hàn Quốc nói sau buổi tổ chức bốc thăm.

Đồng thời, HLV trưởng ĐT Việt Nam cũng nhấn mạnh về việc sẽ cố gắng đánh bại ĐT Indonesia: "Chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng để giành lấy kết quả tốt trước Indonesia."

Indonesia lo ngại tổn thất lực lượng

Về phía ĐT Indonesia, báo chí nước này cho biết họ đang lo ngại về việc HLV Shin Tae Yong sẽ không có được lực lượng tốt nhất tại giải đấu lớn nhất Đông Nam Á diễn ra vào cuối năm nay.

Theo truyền thông Indonesia cho biết, những cái tên giúp Garuda thi đấu thăng hoa trong khoảng thời gian vừa qua như Sandy Walsh, Shayne Pattynama, Ragnar Oratmangoen, Thom Haye hay Jay Idzes có thể sẽ không tham dự giải.

Lý do là bởi AFF Cup không nằm trong hệ thống các giải đấu của FIFA. Điều này đồng nghĩa với việc CLB chủ quản của các cầu thủ nói trên không cần thiết phải trả người về ĐTQG.

Cộng với việc thời gian diễn ra AFF Cup 2024 là từ 23/11 đến 21/12 năm nay, cùng thời điểm diễn ra của các giải vô địch quốc gia ở châu Âu, rõ ràng Indonesia hoàn toàn có lý do để lo lắng về việc mất đi hàng loạt trụ cột.

KẾT QUẢ BỐC THĂM VÒNG BẢNG AFF CUP 2024: VIỆT NAM LẠI ĐẠI CHIẾN INDONESIA, HẸN THÁI LAN Ở CHUNG KẾT!

Xem thêm:

indonesia

ĐT Việt Nam

AFF Cup