ĐT Thái Lan gây bất ngờ ở trận đại chiến với Việt Nam

- Thứ Ba, 27/08/2024, 19:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Masatada Ishii đã công bố danh sách đội tuyển Thái Lan đầy bất ngờ để tham dự giải giao hữu tại Việt Nam.

Thái Lan gọi đội hình đầy bất ngờ

HLV Masatada Ishii đã thực hiện sự thay đổi đáng kể trong đội hình khi không gọi lại nhiều cựu binh, thay vào đó là sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới, tạo ra luồng gió mới cho đội tuyển. Các cựu binh nổi tiếng như Theerathon Bunmathan, Sarach Yooyen, Chanathip Songkrasin, và Teerasil Dangda đều không có mặt trong danh sách triệu tập lần này.

HLV Ishii đã quyết định trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ, bao gồm hậu vệ Songwut Kraikruan (sinh năm 2001), Waris Chuthong (2004), Jonathan Khemdee (2002), tiền vệ Anan Yodsangwal (2001), William Weidersjo (2001), và tiền đạo Patrik Gustavsson (2001). Ekanit là người nổi bật nhất, khi đang thi đấu cho CLB J-League 1 Urawa Red Diamonds.

Đội tuyển Thái Lan sẽ tập trung từ ngày 2/9 và bắt đầu quá trình luyện tập, trước khi lên đường sang Hà Nội để lần lượt đối đầu với Nga vào ngày 7/9 và Việt Nam vào ngày 10/9. Đây sẽ là lần đầu tiên Thái Lan gặp Nga, trong khi cuộc đối đầu với Việt Nam luôn mang nhiều cảm xúc, với những kết quả khác nhau từ King’s Cup đến AFF Cup trong những năm gần đây.

ĐT Thái Lan không gọi cựu binh đấu Việt Nam.
ĐT Thái Lan không gọi cựu binh đấu Việt Nam.

HLV ĐT Thái Lan nói gì trước khi gặp Việt Nam?

HLV Masatada Ishii đã có những chia sẻ với giới truyền thông: "Việc đối đầu với Nga và Việt Nam sẽ mang lại những thử thách thú vị, nhưng Thái Lan cần tập trung vào bản thân nhiều hơn. Tôi đang nỗ lực để các cầu thủ nắm vững chiến thuật và phát huy tối đa tiềm năng của mình. Mục tiêu của tôi là kiểm tra phong độ và thử nghiệm các cầu thủ trẻ. Chúng tôi không đặt nặng kết quả ở giải đấu này.

Cả Việt Nam và Nga đều là những đội tuyển mạnh và đầy thách thức, việc đạt được kết quả tốt trước họ không phải điều dễ dàng. Tuy nhiên, Thái Lan sẽ mang đến một đội hình trẻ trung để đối mặt với những đối thủ khó khăn này".

Highlights Việt Nam vs Thái Lan | Văn Thanh ghi siêu phẩm thế giới - rượt đuổi 4 bàn ngoạn mục

Xem thêm:

ĐT Thái Lan

ĐT Việt Nam