'ĐT Pháp không sợ bất cứ ai'

- Thứ Ba, 09/07/2024, 10:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền đạo Randal Kolo Muani mới đây đã có một số chia sẻ trước trận bán kết giữa Pháp vs Tây Ban Nha tại Euro 2024.

Không ngại đối thủ

Vào lúc 02h00 rạng sáng mai, Les Bleus và La Roja sẽ đối đầu nhau tại Allianz Arena để tìm ra chủ nhân của tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết. Pháp vào bán kết sau khi vượt qua ĐT Bồ Đào Nha ở tứ kết. 2 đội hòa không bàn thắng sau 120 phút và kéo nhau đến loạt luân lưu. Tại đây, các học trò của HLV Didier Deschamp đã giành chiến thắng 5-3 để đi tiếp. 

ĐT Pháp của Kolo Muani chuẩn bị đá bán kết
ĐT Pháp của Kolo Muani chuẩn bị đá bán kết

Trong khi đó, Tây Ban Nha đã loại chủ nhà Đức ở vòng trước. La Roja là đội mở tỷ số ở phút 51 nhưng họ đã để Cỗ xe tăng gỡ hòa ở phút 89. Tuy nhiên, pha lập công ở cuối thời gian hiệp phụ của Mikel Merino đã mang về suất đá bán kết cho đoàn quân của HLV Luis de la Fuente.

Chia sẻ về đối thủ của tuyển Pháp ở trận đấu sắp tới, tiền đạo Randal Kolo Muani cho biết: "Tây Ban Nha là một đội bóng rất tốt và đó sẽ là một trận đấu rất hay. Chúng tôi sẽ sẵn sàng. Toàn đội sẽ sẵn sàng. Chúng tôi không sợ bất cứ ai. Chúng tôi rất tự tin và vững chắc. Chúng tôi biết rằng họ có những phẩm chất nhưng chúng tôi là một tập thể rất gắn kết. Điều đó sẽ giúp chúng tôi vượt qua."

Chia sẻ khác

Trong khi đó, Kolo Muani đánh giá về chiến thắng trước Bồ Đào Nha: "Cảm giác thật tuyệt khi lọt vào bán kết và chúng tôi rất tự hào về trận đấu mà mình đã chơi. Chúng tôi đã phòng ngự chắc chắn và đã làm xuất sắc ở loạt sút luân lưu."

Tính đến nay tại Euro 2024, ĐT Pháp mới chỉ để thua duy nhất 1 bàn. Đó là tình huống lập công trên chấm 11 mét của Robert Lewandowski bên phía Ba Lan. Lý giải về thành công của Gà trống Gô-loa ở mặt trận phòng ngự, tiền đạo của PSG chia sẻ: "Chúng tôi cùng nhau phòng ngự, cùng nhau chiến đấu và cống hiến mọi thứ cho nhau. Đó là cách nó đã diễn ra kể từ đầu giải đấu và là chìa khóa thành công của chúng tôi."

VIDEO TRAILER BÁN KẾT EURO 2024 | TÂY BAN NHA - PHÁP | ĐỢI CHỜ “BÒ TÓT” ĐÁNH THỨC “GÀ TRỐNG”

Xem thêm:

ĐT Pháp

Euro

Randal Kolo Muani