ĐT Bồ Đào Nha hội quân: Có tên Ronaldo

- Chủ Nhật, 01/09/2024, 10:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Roberto Martinez vẫn điền tên thủ quân Cristiano Ronaldo trong bản danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Bồ Đào Nha.

ĐT Bồ Đào Nha triệu tập Ronaldo

Sau 3 tuần đầu tiên của mùa giải, các giải VĐQG sẽ tạm thời nhường chỗ cho đợt triệu tập ĐTQG để diễn ra vòng loại World Cup 2026 và Nations League. ĐT Bồ Đào Nha đã công bố danh sách hội quân cho đợt tập trung này. Cristiano Ronaldo vẫn là cái tên đáng chú ý nhất. Dù trải qua kỳ Euro 2024 không thành công, CR7 vẫn có tên trong danh sách của HLV Roberto Martinez.

Theo lịch thi đấu, Bồ Đào Nha lần lượt gặp Croatia ngày 5/9 và Scotland ngày 8/9 ở hai lượt đầu vòng bảng Nations League 2024/2025. Đây sẽ là một cơ hội tốt để CR7 tìm lại cảm giác ăn mừng bàn thắng, sau khi đã không ghi bàn trong 5 trận đấu tại giải EURO vừa qua, dù anh là người đã có 23 cú dứt điểm - nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào tại giải.

Khát khao cống hiến của CR7 vẫn rất lớn
Khát khao cống hiến của CR7 vẫn rất lớn

Lý do của HLV Martinez

Ở thời điểm này, Ronaldo đang thi đấu khá ổn định trong mùa giải mới, khi đã ghi 4 bàn và kiến tạo 2 lần qua 4 trận đấu cho CLB Al Nassr trên mọi đấu trường. Lý giải về quyết định triệu tập tiền đạo 39 tuổi lên tuyển, HLV Roberto Martinez cho biết:

"Ronaldo là độc nhất vô nhị. Khó có cầu thủ nào ở độ tuổi như vậy có thể đạt đẳng cấp và thể chất như cậu ấy. Ronaldo đang đạt phong độ cao, rất quan trọng với đội tuyển, nhưng không ai có thể nói về tương lai. Mục tiêu quan trọng nhất là tập thể, và chúng phải cải thiện so với những gì đã làm tại EURO vừa qua."

Bên cạnh CR7, HLV Martinez cũng trao cơ hội cho nhiều gương mặt trẻ như Veiga, Quenda hay Tiago. Những gương mặt đình đám khác như Felix, Neto, Bruno hay Jota đều có tên đầy đủ.

HIGHLIGHTS EVERTON - BOURNEMOUTH

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

ĐT Bồ Đào Nha

Roberto Martinez