'ĐT Anh sẽ vô địch Euro với Greenwood'

- Thứ Năm, 18/07/2024, 16:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Joey Barton đã ủng hộ Mason Greenwood thành công tại Marseille và tin rằng ĐT Anh sẽ vô địch Euro 2024 với anh trong đội hình.

Ủng hộ thành công

Cầu thủ sinh năm 2001 chuẩn bị hoàn tất việc chuyển đến đội bóng Pháp từ Man United. Và Barton, người đã có 1 mùa giải thi đấu cho Marseille dưới dạng cho mượn, đã ủng hộ Greenwood phát triển mạnh mẽ trong đội bóng của HLV Roberto De Zerbi. 

Mason Greenwood đến Pháp thi đấu
Mason Greenwood đến Pháp thi đấu

Cựu cầu thủ sinh năm 1982 chia sẻ trên X: "Đó là một bản hợp đồng tuyệt vời. Cậu nhóc xứng đáng có cơ hội tiếp tục sự nghiệp của mình. Tất cả chúng ta đều phạm sai lầm, không ai hoàn hảo cả. Anh sẽ vô địch Euro nếu có cậu bé này bên cạnh. 

Cậu ấy là một cầu thủ giỏi như bất kỳ cầu thủ nào trong đội hình Euro đó. Hành vi của cậu ấy và sự phản đối của công chúng đã ảnh hưởng lớn đến màn trình diễn của cậu ấy, nhưng cậu ấy đã đến một đội bóng tầm trung ở Tây Ban Nha và đã đưa mình trở lại đúng hướng!

Tôi hy vọng Mason và gia đình tìm thấy hòa bình và thịnh vượng ở miền Nam nước Pháp, được phép tiếp tục cuộc sống trẻ trung của họ và hy vọng cậu ấy có thể có cơ hội chuộc lại lỗi lầm của mình. Tôi biết người hâm mộ Marseille yêu CLB của họ. Cậu bé này có thể là một cầu thủ giỏi như bất kỳ người Anh nào từng khoác áo bạn trước đây. Với sự hỗ trợ đáng kinh ngạc của bạn, cậu ấy sẽ đốt cháy Ligue 1. Cậu nhóc này giỏi đấy."

Gây ấn tượng tại Tây Ban Nha

Greenwood đã chuyển đến thi đấu cho Getafe ở mùa giải vừa qua dưới dạng cho mượn sau những ồn ào ngoài sân cỏ. Cầu thủ sinh năm 2001 đã gây ấn tượng với 10 bàn thắng sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường. Trong khi đó, như đã biết, ĐT Anh đã thất bại trong trận chung kết Euro 2024, nơi họ để thua 1-2 trước ĐT Tây Ban Nha.

Video Mason Greenwood 2024 ● Goals & Skills 🏴󠁧󠁢󠁥󠁮󠁧󠁿

Xem thêm:

Mason Greenwood