ĐT Anh mất người ở tứ kết Euro 2024

- Thứ Hai, 01/07/2024, 18:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

ĐT Anh sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Marc Guehi do án treo giò ở trận đấu trong khuôn khổ vòng tứ kết Euro 2024.

Marc Guehi bị treo giò

Hậu vệ thuộc biên chế Crystal Palace đã nhận thẻ vàng ở những phút đầu tiên của màn so tài với ĐT Slovakia tại vòng 16 đội. Đây là thẻ vàng thứ 2 của Guehi tại Euro 2024 cho đến nay và anh sẽ bị cấm thi đấu ở vòng tứ kết. Trước đó, trung vệ sinh năm 2000 đã nhận 1 thẻ vàng ở vòng bảng, trong trận hòa 0-0 với Slovenia ở lượt cuối.

Marc Guehi bị treo giò ở tứ kết
Marc Guehi bị treo giò ở tứ kết

Guehi đã trở thành một nhân tố quan trọng ở hàng phòng ngự của ĐT Anh tại Euro 2024, lấp đầy khoảng trống mà Harry Maguire để lại. Trung vệ của Man United đã bỏ lỡ giải đấu vì chấn thương. Anh đã đá chính cả 4 trận của Tam sư cho đến nay, hợp cùng John Stones tạo thành cặp trung vệ của HLV Gareth Southgate.

Ở trận đấu với Slovakia mới đây, Guehi chính là người đã sắm vai kiến tạo trong tình huống Jude Bellingham lập siêu phẩm gỡ hòa 1-1 cho ĐT Anh. Giờ đây, Southgate sẽ phải tìm kiếm người thay thế trung vệ của Crystal Palace. Một số lựa chọn có thể kể đến như Lewis Dunk, Joe Gomez hay Ezri Konsa.

Lời khen cho Guehi

Chia sẻ về cậu học trò sinh năm 2000, thuyền trưởng của Tam sư cho biết: "Guehi thật đặc biệt. Rõ ràng là chúng tôi đã mất cậu ấy cho trận đấu tiếp theo, nhưng cậu ấy là một trong những hậu vệ trẻ mà chúng tôi vô cùng tin tưởng và cậu ấy đã biện minh cho điều đó bằng màn trình diễn của mình ở giải đấu này."

Ở vòng tứ kết, ĐT Anh sẽ gặp ĐT Thụy Sĩ, đội đã gây bất ngờ bằng việc tiễn đương kim vô địch Italia về nước. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 06/07 tới đây. Ở trận đấu với Slovakia, người đã ghi bàn thắng quyết định cho ĐT Anh là Harry Kane với tình huống đánh đầu lập công trong hiệp phụ.

VIDEO HIGHLIGHTS EURO 2024 | ANH - SLOVAKIA: SIÊU PHẨM CỦA BELLINGHAM ĐƯA TAM SƯ SỐNG LẠI 1 LẦN NỮA

Xem thêm:

ĐT Anh

Euro

Marc Guehi