Draymond Green thừa nhận sai lầm

- Chủ Nhật, 19/11/2023, 20:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao của Golden State Warriors đã nhận lỗi trước toàn đội sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Minnesota Timberwolves.

Trong trận đấu giữa Golden State Warriors và Minnesota Timberwolves hồi đầu tuần, trung phong Draymond Green đã có hành vi không đẹp. Ngôi sao của Warriors kẹp cổ Rudy Gobert bên phía Timberwolves trong tình huống hai bên ẩu đả ở hiệp một. Hậu quả là Green đã bị trọng tài truất quyền thi đấu. Chưa dừng lại ở đó, ngôi sao 33 tuổi còn bị NBA cấm thi đấu 5 trận.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Steve Kerr cũng không thể bảo vệ cậu học trò. Ông thừa nhận: "Draymond đã sai. Cậu ấy biết điều đó. Đây là một hành vi xấu xí. Án phạt 5 trận là xứng đáng."

Tình huống ẩu đả giữa Draymond Green và Rudy Gobert.
Tình huống ẩu đả giữa Draymond Green và Rudy Gobert.

Theo nguồn tin từ RealGM, Draymond Green đã thừa nhận sai lầm và xin lỗi các đồng đội tại Golden State Warriors. Anh tỏ ra hối hận vì đã không kiềm chế được bản thân trong giây phút nóng giận.

Trung phong Kevon Looney chia sẻ về người đồng đội:

"Draymond giúp chúng tôi điều chỉnh chiến thuật rất nhiều. Anh ấy sở hữu một trong những bộ óc chiến thuật hàng đầu giải để vượt qua những hoàn cảnh khó khăn khi mọi thứ không suôn sẻ. Draymond có thể nhận biết tình huống và thích ứng. Anh ấy sẽ bàn bạc với ban huấn luyện để tìm ra phương án tốt nhất.

Anh ấy đã giúp toàn đội sửa sai trong nhiều tình huống. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ rất nhớ điều đó khi không có Draymond. Anh ấy biết cách thúc đẩy tốc độ lên bóng của toàn đội.”

Thiếu vắng Draymond Green chắc chắn là một tổn thất không nhỏ đối với Warriors. Đội bóng đến từ bang California đang có phong độ rất tệ. Họ trải qua chuỗi 6 thất bại liên tiếp và để thua 7 trên 8 trận gần nhất.

Thất bại với tỉ số 123-130 trước Oklahoma City Thunders ngày hôm nay đã nối dài chuỗi trận đáng thất vọng của thầy trò HLV Steve Kerr. Trước mắt Warriors là 3 trận đấu vắng Draymond trong tuần sau, lần lượt gặp Houston, Phoenix và San Antonio Spurs.

Highlights Golden State Warriors vs Oklahoma City Thunders:

Xem thêm:

NBA

Draymond Green

Golden State Warriors