Draymond Green chuẩn bị tái xuất sau án treo giò vô thời hạn

- Chủ Nhật, 07/01/2024, 14:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao thuộc biên chế Golden State Warriors Draymond Green chuẩn bị tái xuất sau khoảng thời gian bị đình chỉ dài hạn.

Tay ném của Golden State Warriors Draymond Green đã sẵn sàng trở lại thi đấu đấu một lần nữa trong mùa giải 2023/24. Trước đó, NBA đã đình chỉ Green vô thời hạn vì một cuộc xung đột với ngôi sao bên phía Phoenix Suns là Jusuf Nurkic vào ngày 12 tháng 12. Kết quả cuối cùng là Green nhận án phạt, bỏ lỡ 12 trận đấu vừa qua của Golden State. Giờ đây, theo nguồn tin từ The Athletic, phía Liên đoàn sắp gỡ án phạt của danh thủ sinh năm sinh năm 1990.

Trong thời gian bị đình chỉ, Green nhận được nhiều sự tư vấn từ đội bóng lẫn Liên đoàn. Hành vi của anh có cải thiện và sẽ tiếp nhận những quá trình giám sát gắt gao nhằm mục tiêu trở lại thi đấu vào giai đoạn tới.

Green sắp trở lại.
Green sắp trở lại.

Vào ngày 18/12, Shams Charania của The Athletic đưa tin rằng Green phải ngồi ngoài thêm ít nhất ba tuần, điều đó có nghĩa là thời điểm sớm nhất anh có thể trở lại chơi bóng sẽ là ngày 10/01. Đó là thời điểm Golden State gặp New Orleans Pelicans. Tuy nhiên, cùng ngày hôm đó, Joe Dumars, phó chủ tịch điều hành NBA kiêm người đứng đầu bộ phận điều hành bóng rổ, nhắc lại rằng không có số lượng trận đấu tối thiểu hoặc tối đa trong án phạt đình chỉ của Green.

Sau chiến thắng 121-115 của Golden State trước Orlando Magic vào ngày 02/01, huấn luyện viên Steve Kerr nói với các phóng viên rằng ông không chắc Green sẽ mất bao lâu để lấy lại phong độ khi trở lại trung tâm tập luyện. Steve Kerr chia sẻ đã nhắn tin hỏi thăm cậu học trò Green nhưng không cung cấp nhiều về thể trạng của ngôi sao 33 tuổi.

Trong khi đó, theo Adrian Wojnarowski thuộc ESPN, Green sẽ cần khoảng một tuần để cố gắng thi đấu trở lại. Golden State dự kiến ​chạm trán Milwaukee Bucks vào thứ Bảy, ngày 13/01.

VIDEO GREEN XẢY RA TRANH CHẤP VỚI NURKIC:

Xem thêm:

Draymond Green

Golden State Warriors