Draymond Green chỉ ra đội bóng anh dành sự tôn trọng

- Thứ Hai, 16/10/2023, 12:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mới đây, ngôi sao của GSW cho biết anh rất nể phục Sacramento Kings với những gì đội này thể hiện ở mùa giải năm ngoái.

Warriors kết thúc mùa giải 22/23 với vị trí hạt giống số 6 nên gặp Kings, hạt giống số 3 ở loạt Playoff. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử hai đội này chạm mặt nhau ở vòng knock-out.

Và cặp Warriors - Kings đã cống hiến cho khán giả một serie 7 trận vô cùng kịch tính, hấp dẫn. Kings vươn lên dẫn trước nhà đương kim vô địch với tỷ số 2-0, tuy nhiên Warriors bằng bản lĩnh của mình đã thắng liền 3 game sau đó.

Warriors chật vật vượt qua Kings ở vòng Playoff
Warriors chật vật vượt qua Kings ở vòng Playoff

Kịch tích được đẩy lên cao khi đội bóng áo tím san bằng tỷ số 3-3, buộc serie phải có game thứ 7. Và ở trận đấu quyết định, Curry trở thành người hùng khi ghi được 50 điểm, giúp GSW giành chiến thắng nghẹt thở.

Mặc dù Kings đã sớm bị loại khỏi vòng playoff, ngôi sao Draymond Green vẫn rất ấn tượng với những gì đội bóng này thể hiện và tin rằng họ sẽ tiếp tục thi đấu tốt trong những mùa giải tới, trở thành đối trọng chính của Warriors:

“Warriors và Kings có nhiều điểm tương đồng. Đầu tiên là về mặt địa lý, nơi đóng đô của hai đội bóng rất gần nhau. Thêm nữa, chủ sở hữu của Kings cũng là cổ đông thiểu số của Warriors. HLV Mike Brown cũng từng giành chức vô địch với chúng tôi trong vai trò trợ lý. Vì vậy, giữa họ và chúng tôi có mối quan hệ rất đặc biệt.

Green bị trút quyền thi đấu ở trận gặp Kings do chơi xấu
Green bị trút quyền thi đấu ở trận gặp Kings do chơi xấu

Nói về khía cạnh bóng rổ thì Kings đã nhận được được sự tôn trọng của tôi. Có rất nhiều đội mà chúng tôi đã thi đấu suốt những năm qua, mà tôi không cảm thấy họ xứng đáng có được điều đó. Kings có những cầu thủ trẻ khát khao, họ có Fox, người sẽ trở thành siêu sao của giải đấu.”

Theo lịch của ban tổ chức, Warriors và Kings sẽ gặp nhau ngay loạt trận đầu tiên của mùa giải mới vào sáng ngày 28/10 (giờ Việt Nam) tại Chase Center.

Warriors đấu với Kings ở Playoff

Xem thêm:

NBA

Draymond Green

Sacramento Kings