Đợt thi đấu ĐTQG tháng 9 và hành trình của 16 ngôi sao Arsenal

- Thứ Tư, 06/09/2023, 17:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau gần một tháng tranh tài, Ngoại hạng Anh hiện đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho các ĐTQG.

Arsenal bước vào đợt nghỉ với 10 điểm sau 4 trận đã đấu. Pháo thủ đã đánh bại Nottingham Forest, Crystal Palace và Man United trong khi hòa Fulham. Đội bóng của Mikel Arteta là 1 trong 6 CLB sở hữu thành tích bất bại, bên cạnh Man City, Tottenham, Liverpool, West Ham và Brentford. Mặc dù Arsenal có 2 tuần nghỉ giữa các trận đấu trước khi trở lại bằng chuyến làm khách của Everton, 16 cầu thủ có thể bận rộn với các trận đấu trong đợt nghỉ quốc tế.

Ở đợt hội quân lần này, Arsenal có 4 cái tên trong đội hình tuyển Anh, bao gồm tân binh Declan Rice. Aaron Ramsdale, Bukayo Saka và Eddie Nketiah là 3 cái tên còn lại với Tam sư đối đầu Ukraine ở vòng loại Euro 2024 trước khi có trận giao hữu với Scotland. 

Saka đang ở cùng tuyển Anh
Saka đang ở cùng tuyển Anh

Gabriel Magalhaes có thể ra mắt ĐT Brazil sau khi có tên trong đội hình 23 người để đối đầu với Bolivia và Peru ở vòng loại World Cup 2026. Gabriel Martinelli và Gabriel Jesus cũng góp mặt trong đội hình Selecao ở đợt hội quân tháng này. 

Trong khi đó, Martin Odegaard dự kiến sẽ góp mặt cho Na Uy trong trận giao hữu với Jordan và trận đấu với Georgia ở vòng loại Euro 2024. Điều tương tự cũng được nói đến với trường hợp của Oleksandr Zinchenko với Ukraine của anh sẽ lần lượt đối đầu với Anh và Italia. 

William Saliba đang ở cùng ĐT Pháp cho các trận đấu với Cộng hòa Ireland và Đức. Jakub Kiwior đã được gọi vào tuyển Ba Lan với các trận gặp Đảo Faroe cùng Albania chờ đợi và David Raya có thể được trao cơ hội ra sân khi Tây Ban Nha gặp Georgia và Đảo Síp.

Ở những nơi khác, tuyển Bỉ của Leandro Trossard sẽ có các trận đấu với Azerbaijan và Estonia ở vòng loại Euro 2024. Trong khi đó, ngoài Bỉ, Estonia của Karl Hein sẽ còn cuộc đấu với Thụy Điển trong tháng 9. Đức của Kai Havertz gặp Nhật và Pháp trong khi ngoài Đức, Nhật Bản của Takehiro Tomiyasu sẽ còn trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ.

VIDEO MÀN TRÌNH DIỄN: DECLAN RICE | XUẤT SẮC NHẤT SUPER SUNDAY ARSENAL - MAN UNITED | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Arsenal