Dortmund tìm người thay Haaland

- Thứ Năm, 08/04/2021, 18:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đội bóng Đức đang cân nhắc việc chiêu mộ Jordan Larsson đang chơi cho Spartak Moscow trong bối cảnh nhiều khả năng tiền đạo số 1 của họ sẽ ra đi hè này.

Hiện tại, Dortmund đang xem Haaland như một phần quan trọng trong công cuộc tái thiết dưới thời HLV Marco Rose - người sẽ dẫn dắt CLB mùa giải năm sau nên họ không có kế hoạch bán cầu thủ này.

Chân sút người Na Uy vừa kiến tạo giúp Reus ghi bàn vào lưới Man City
Chân sút người Na Uy vừa kiến tạo giúp Reus ghi bàn vào lưới Man City

Tuy nhiên, việc không thể giành quyền tham dự Champions League có thể khiến BVB phải nhìn ngôi sao lớn của họ rời đi. Hiện Barcelona, ​​Real Madrid, Man City, Man Utd, Chelsea và cả Liverpool được cho là đang liên hệ với tay săn bàn này dù giá của anh không hề rẻ tí nào. Ngay cả khi Haaland tiếp tục ở lại Signal Iduna Park, Dortmund cũng cần tăng cường sức mạnh tuyến trên vì Youssoufa Moukoko phải liên tục ngồi ngoài vì chấn thương.

Hiện Jordan Larsson là mục tiêu được đội bóng Đức nhắm đến. Con trai của cựu tiền đạo Barcelona Henrik Larsson đang thi đấu cho CLB Spartak Moscow sau khi gia nhập đội này năm 2019. Mùa giải năm nay, anh ghi được 12 bàn thắng sau 23 trận ra sân ở giải Ngoại hạng Nga.

Jordan có thể thi đấu ở cả vị trí trung phong lẫn chạy cánh
Jordan có thể thi đấu ở cả vị trí trung phong lẫn chạy cánh

Tuy nhiên, Dortmund cũng sẽ vấp phải sự cạnh tranh không nhỏ từ West Ham bởi CLB nước Anh cũng muốn sở hữu chân sút này.

Xem thêm:

Dortmund

Erling Haaland

spartak moscow