Đồng hương thầy Park tuyên bố Hà Nội FC mạnh nhất Việt Nam

- Thứ Ba, 22/02/2022, 16:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Dù mới đảm nhận ghế nóng tại sân Hàng Đẫy chưa được bao lâu nhưng HLV Chun Jae-ho tỏ ra rất tự tin.

Chỉ còn vài ngày nữa, V-League sẽ chính thức quay trở lại. Các đội bóng đã ráo riết chuẩn bị lực lượng nhằm vươn tới mục tiêu mà mình đặt ra. Về phần CLB Hà Nội, họ không giấu tham vọng đòi lại ngôi vương – thứ từng thuộc về đội bóng này vào các năm 2018 và 2019 trước khi đến tay CLB Viettel ở mùa giải 2020.

Hà Nội FC làm lễ xuất quân. (Ảnh: Trang chủ Hà Nội FC)
Hà Nội FC làm lễ xuất quân. (Ảnh: Trang chủ Hà Nội FC)

Cách đây 3 ngày, đại diện đến từ thủ đô đã chia tay HLV Park Choong Kyun. Thay thế cho chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ là đồng hương Chun Jae-ho. Trước thời điểm V-League 2022 khởi tranh, nhà cầm quân 42 tuổi khẳng định:

“Lúc tôi đến đây, Hà Nội là đội bóng tốt nhất V-League, từ ban lãnh đạo, chiến thuật cho tới cầu thủ. Tôi biết đến Hoàng Anh Gia Lai và Viettel từ năm 2019, khi tôi đặt chân lên đất Việt Nam. Mỗi CLB đều có một bản sắc riêng, cũng như đội Hà Nội vậy. Càng có nhiều đội bóng mạnh, giải đấu càng mang tính cạnh tranh cao. Tôi nghĩ HAGL và Viettel là 2 đội rất hay, nhưng Hà Nội vẫn xuất sắc nhất.”

HLV Chun đánh giá cao sức mạnh đội nhà. (Ảnh: Trang chủ Hà Nội FC)
HLV Chun đánh giá cao sức mạnh đội nhà. (Ảnh: Trang chủ Hà Nội FC)

Ngoài ra, ông Chun cũng chia sẻ về vai trò mới. Tân thuyền trưởng Hà Nội FC cho biết:

“Đối với tôi, việc nhận trách nhiệm này là một bất ngờ lớn và cũng là gánh nặng. Tuy nhiên, trong vòng 1 năm làm trợ lý cho HLV Park Choong Kyun, tôi đã có được nền tảng tốt và xây dựng mối quan hệ thân thiết với các cầu thủ. Ở trận ra quân với Đông Á Thanh Hóa, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để có được kết quả tốt.”

[wpdevart_poll id="34" theme="1"]

Xem thêm:

CLB Hà Nội

V-League 1 2022

Chun Jae-ho