Đồng đội cũ muốn Toni Kroos sớm giải nghệ

- Thứ Tư, 03/07/2024, 22:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền đạo Joselu tuyên bố sẽ cùng ĐT Tây Ban Nha buộc tiền vệ Toni Kroos cùng ĐT Đức phải sớm nói lời chia tay Euro 2024.

Cuộc đối đầu giữa ĐT Đức và ĐT Tây Ban Nha tại vòng tứ kết được xem là trận chung kết sớm của Euro 2024. Bởi đây là hai ứng viên vô địch đã để lại những ấn tượng mạnh mẽ nhất từ đầu giải.

Trận đấu này cũng chứng kiến cuộc đối đầu giữa những người đồng đội cũ trong màu áo CLB Real Madrid. Đó là tiền vệ Toni Kroos cùng hậu vệ Antonio Rudiger bên phía Đức và các hậu vệ Nacho, Dani Carvajal cùng tiền đạo Joselu bên phía Tây Ban Nha.

'Đó là trận đấu cuối cùng của Kroos'

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, Joselu đã hâm nóng trận đại chiến với phát biểu hướng tới Toni Kroos, người sẽ giải nghệ sau khi Euro 2024 khép lại.

"Tôi hi vọng trận đấu tới sẽ là trận đấu cuối cùng của Toni Kroos.

Trận đấu này không chỉ đặc biệt bởi có Kroos ở phía bên kia chiến tuyến. Đây là trận đấu tứ kết trước một đối thủ mạnh. Chúng tôi hi vọng sẽ khiến Toni phải treo giày vào thứ Sáu tới.

Anh ấy là người bạn tốt của tôi. Anh ấy là nhân tố quan trọng của ĐT Đức, cũng như với Real Madrid trước đây. Chúng tôi cần đặc biệt cẩn trọng với Kroos ở trận đấu tới," Joselu nói.

Joselu không ngần ngại khiêu chiến Toni Kroos.

Toni Kroos nói gì?

Trước lời khiêu chiến từ người đồng đội cũ, Toni Kroos cũng vui vẻ đáp lại:

"Tôi biết Joselu sẽ nói vậy bởi anh ấy muốn giành chiến thắng. Nhưng tôi cũng muốn cùng đội tuyển của mình giành quyền đi tiếp. Chắc chắn đây sẽ là một cuộc đối đầu hấp dẫn. Tôi sẽ làm mọi thứ có thể để hi vọng của Joselu không trở thành sự thật."

Trận đấu tứ kết giữa chủ nhà Đức và Tây Ban Nha sẽ diễn ra trên sân Stuttgart Arena vào lúc 23h00 ngày 05/07 (giờ Việt Nam).

TÂY BAN NHA - ĐỨC: CẶP ĐẤU TỬ THẦN - KỲ PHÙNG ĐỊCH THỦ - CHUNG KẾT SỚM CỦA GIẢI ĐẤU | EURO 2024

Xem thêm:

ĐT Đức

Euro

ĐT Tây Ban Nha

Toni Kroos

Joselu