Đón Ugarte, Man Utd tống khứ 2 ngôi sao

- Thứ Sáu, 19/07/2024, 21:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Manchester United sẽ bán 2 cầu thủ gây quỹ với mục tiêu chiêu mộ thành công Manuel Ugarte từ Paris Saint-Germain.

Man Utd bán cầu thủ

Tuần này, Manchester United đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Manuel Ugarte nhưng khả năng chiêu mộ anh từ Paris Saint-Germain vẫn chưa hoàn tất. Mail Sport chia sẻ vẫn chưa có thỏa thuận nào giữa hai câu lạc bộ và PSG sẽ không bán cầu thủ của mình với giá thấp hơn 59 triệu bảng.

Ugarte chỉ mới gia nhập PSG vào tháng 6 năm ngoái sau hai mùa giải ở Sporting Lisbon. Anh đã ra sân 37 lần cho PSG và giành được ba danh hiệu bao gồm Ligue 1, Coupe de France, Trophee des Champions. Ugarte đá chính cả sáu trận đấu của Uruguay tại Copa America, giúp quốc gia của mình giành vị trí thứ ba chung cuộc.

Man Utd có thể đạt được mức giá đó nhưng trước tiên họ phải tạo chỗ trống trong đội hình và trong ngân sách bằng cách bán tiền vệ. Hai cầu thủ đã được xác định là ứng cử viên có thể bị thanh lý chính là Casemiro và Scott McTominay. Aaron Wan-Bissaka cũng có thể ra đi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Casemiro phải ra đi.
Casemiro phải ra đi.

Hàng loạt đội bóng vào cuộc

Casemiro đã thu hút sự chú ý của các đội bóng tại Saudi Pro League. Lúc này, các ông chủ của Man Utd rất muốn chốt thỏa thuận để tránh tiếp tục trả lương 350.000 bảng cho Casemiro. Trong khi đó, đội chủ sân Old Trafford đã từ chối lời đề nghị từ Fulham dành cho McTominay. Truyền thông xác nhận giá thầu mở đầu của Fulham thấp hơn mức 30 triệu bảng mà West Ham đưa ra vào mùa hè năm ngoái.

Tottenham cũng bắt đầu liên hệ với McTominay và họ muốn tranh thủ thời gian này để đón ngôi sao sinh năm 1996. Vì Man Utd không tốn phí chuyển nhượng mua cầu thủ Scotland nên việc bán anh sẽ thúc đẩy đáng kể vị thế của câu lạc bộ liên quan đến các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững (PSR) thuộc Premier League.

MANUEL UGARTE - MỤC TIÊU TIẾP THEO CỦA MAN UNITED

Xem thêm:

Man United

Casemiro

Scott McTominay

Manuel Ugarte