Đội tuyển nữ Việt Nam chốt danh sách dự ASIAD 19

- Thứ Hai, 18/09/2023, 16:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đội tuyển nữ Việt Nam đã công bố danh sách các cầu thủ lên đường tới Trung Quốc tham dự ASIAD 19.

Bản danh sách chính thức 22 cầu thủ của tuyển nữ Việt Nam tại ASIAD 19 được công bố vào chiều ngày hôm nay (18/09). Nòng cốt trong đội hình của HLV Mai Đức Chung vẫn là những cái tên quen thuộc đã chinh chiến tại World Cup nữ 2023.

Bản danh sách chính thức 22 cầu thủ của đội tuyển nữ Việt Nam tham dự ASIAD 19.
Bản danh sách chính thức 22 cầu thủ của đội tuyển nữ Việt Nam tham dự ASIAD 19. (Ảnh: VFF)

Trước ngày lên đường, chúng ta đã phải chia tay hai gương mặt là tiền đạo Vũ Thị Hoa và hậu vệ Nguyễn Thị Thùy Linh. Vũ Thị Hoa gặp chấn thương trong trận giao hữu gần nhất và phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần. Ông Mai Đức Chung đã gọi bổ sung tiền đạo Nguyễn Thị Tuyết Ngân của CLB TP. Hồ Chí Minh để thay thế.

Trước đó, đội tuyển nữ Việt Nam cũng mất đi sự phục vụ của một số trụ cột. Trung vệ Chương Thị Kiều và hậu vệ Nguyễn Thị Mỹ Anh đều vắng mặt vì chấn thương. Tiền đạo Huỳnh Như không thể trở về do còn phải thi đấu cho CLB Lank tại Bồ Đào Nha.

Dù thiếu vắng một vài cầu thủ, nhưng HLV Mai Đức Chung cùng các cộng sự vẫn tỏ ra tự tin với lực lượng của tuyển nữ Việt Nam. Tại ASIAD 19, chúng ta nằm cùng bảng với các đối thủ Nhật Bản, Bangladesh và Nepal. Trong số này chỉ có đội tuyển Nhật Bản là thử thách thật sự đáng ngại. Nếu thi đấu đúng sức, các cô gái Việt Nam hoàn toàn có thể giành quyền vượt qua vòng bảng.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Ôn Châu, Trung Quốc vào lúc 11h45 trưa mai (19/9). Chuyến bay của thầy trò HLV Mai Đức Chung dự kiến hạ cánh lúc 18h55 cùng ngày tại sân bay thành phố Ôn Châu.

Highlights | Nữ Việt Nam - Nữ Hà Lan | Chia tay World Cup nữ với trận đấu có cơn mưa 7 bàn thắng

Xem thêm:

ĐT nữ Việt Nam

ASIAD