Đội tuyển Đức thắng dễ trong ngày ra mắt của Hansi Flick

- Thứ Sáu, 03/09/2021, 05:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chỉ phải gặp một đối thủ yếu là Liechtenstein, những cỗ xe tăng Đức đã rời sân khách với trọn vẹn 3 điểm một cách vô cùng thuyết phục. 

HLV Hansi Flick tung ra đội hình 4-2-3-1, khác hoàn toàn với những gì người tiền nhiệm Joachim Low đã sử dụng tại Euro 2020. Cầu thủ trẻ Musiala có tên trong đội hình xuất phát, cùng với đó là sự xuất hiện của thủ thành Bernd Leno, người có cơ hội bắt chính hiếm hoi chứ không phải là Neuer.

Không mấy bất ngờ khi những cỗ xe tăng Đức là những người nhập cuộc chủ động hơn. Với những nhân sự chất lượng trong tay, tân HLV Hansi Flick đã không gặp nhiều khó khăn trong việc hướng Die Mannschaft trở thành một đội bóng có lối chơi kiểm soát chặt chẽ, phòng ngự dâng cao và đột biến trong từng pha đánh biên.

Chính cách chơi đó đã mang đến hiệu quả ở cuối hiệp 1. Nhận đường chuyền của Musiala, Werner thoát xuống và dứt điểm hiểm hóc, qua 2 chân của thủ thành Buchel và ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Đức dưới triều đại của HLV Hansi Flick. 1-0 cũng là kết quả của hiệp thi đấu đầu tiên.

Werner dứt điểm gọn gàng để mở tỷ số của trận đấu
Werner dứt điểm gọn gàng để mở tỷ số của trận đấu

45 phút của hiệp 2 cũng diễn ra với kịch bản tương tự so với những gì mà các khán giả đã chứng kiến ở hiệp 1. Các cầu thủ Liechtenstein tỏ ra quá yếu thế so với đội khách. Họ tạo ra 2 cú sút so với con số 30 của đội tuyển Đức, cùng với đó là tỷ lệ kiểm soát bóng vỏn vẹn 18%. Những thông số mang tính vượt trội của thầy trò HLV Hansi Flick, thế nhưng hiệp thi đấu thứ 2 chỉ chứng kiến thêm 1 bàn thắng. 

Sane nhận được bóng ở bên phía cánh trái theo hướng tấn công của đội tuyển Đức. Cầu thủ thuộc biên chế của Bayern Munich tung ra một cú sút hiểm hóc, đi chéo khung thành và nhân đôi cách biệt cho Die Mannschaft. Đó cũng là bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 của trận đấu này, đồng nghĩa với 3 điểm đầu tay cho HLV Hansi Flick.

Sane ấn định chiến thắng đầu tay cho HLV Hansi Flick
Sane ấn định chiến thắng đầu tay cho HLV Hansi Flick

Ở trận đấu này, Marco Reus đã có lần đầu tiên ra sân cho đội tuyển Đức kể từ năm 2019. Cầu thủ trẻ 18 tuổi Florian Wirtz cũng có được vinh dự khoác áo ĐTQG lần đầu tiên trong sự nghiệp. Không giống như người tiền nhiệm Joachim Low, người luôn bị chỉ trích vì sự bảo thủ của mình, Hansi Flick đang được lòng các CĐV của đội bóng hơn với cơ hội được trao sòng phẳng tới tất cả mọi người. 

Kết quả Liechtenstein vs Đức: 0-2

Bàn thắng Liechtenstein vs Đức:

  • Đức: Werner (41’), Sane (77’)
  • Đội hình ra sân Liechtenstein vs Đức:

  • Liechtenstein: Buchel; Wolfinger, Hofer, Malin, Kaufmann, Goppel; Hasler, Frommelt, Noah Frick; Yanik Frick, Sele.
  • Đức: Leno; Baku, Kehrer, Sule, Gosens; Kimmich, Gundogan; Musiala, Havertz, Sane; Werner.
  • Xem thêm:

    ĐT Đức

    World Cup 2022

    ĐT Liechtenstein

    Kết quả World Cup