Đội trưởng Arsenal phản ứng với thất bại sốc của Man City

- Thứ Hai, 02/10/2023, 10:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Martin Odegaard không bị cuốn theo trận thua bất ngờ của The Citizens trước Wolves và khẳng định Pháo thủ chỉ tập trung vào bản thân trước màn so tài sắp tới. 

Hành quân đến sân của Wolves tại vòng 7 Ngoại hạng Anh, các nhà ĐKVĐ đã đứt mạch toàn thắng khi ra về thất thất bại 1-2. Tình huống phản lưới nhà của Ruben Dias chứng kiến Bầy sói mở tỷ số trận đấu trước khi Julian Alvarez lập công đưa mọi thứ trở lại vạch xuất phát. Tuy nhiên, Hwang Hee-chan đã ghi tên mình lên bảng tỷ số sau đó để giúp đội chủ nhà giữ lại 3 điểm.

Trong khi đó, Arsenal cũng thi đấu trên sân khách vòng này nhưng họ đã có thắng lợi đậm đà 4-0 trước Bournemouth. Những người đã lập công cho Pháo thủ là Bukayo Saka, Odegaard, Kai Havertz và Ben White. Sau 7 trận, đội bóng của Mikel Arteta có 17 điểm, xếp thứ 3 trong khi Man City dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn.

Odegaard và đồng đội vừa hạ Bournemouth
Odegaard và đồng đội vừa hạ Bournemouth

Khi được hỏi về trận thua bất ngờ của Man City, Odegaard cho biết: "Tôi vừa nghe nói. Nhưng một lần nữa, chúng tôi phải tập trung vào chính mình. Giải đấu này rất khó khăn, mọi đội bóng đều có thể đánh bại nhau và bạn phải sắc bén, sẵn sàng cho mọi trận đấu và lịch thi đấu hiện tại thật bận rộn. Vì vậy, chúng tôi phải tập trung vào bản thân. Hãy chắc chắn rằng chúng tôi đã sẵn sàng cho tuần tới".

Chuẩn bị so tài

Cuối tuần này, 2 đội sẽ gặp nhau tại Emirates trong trận cầu tâm điểm của vòng 8 Ngoại hạng Anh. Trước màn so tài đó, Man City và Arsenal sẽ chơi trận thứ 2 tại vòng bảng Champions League mùa này. The Citizens sẽ làm khách của RB Leipzig trong khi Pháo thủ hành quân đến sân của Lens. Cả 2 đội đều đã giành chiến thắng ở lượt trận đầu tiên. Man City đánh bại Crvena zvezda với tỷ số 3-1 còn Arsenal hạ PSV 4-0. 

VIDEO WOLVES - MAN CITY | ĐẠI ĐỊA CHẤN NƠI HANG SÓI, HAALAND BẤT NGỜ BỊ BỎ TÚI | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man City

Arsenal

Martin Odegaard