Đối thủ của ĐT Việt Nam hé lộ chiến thuật tại Asian Cup

- Chủ Nhật, 31/12/2023, 14:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Shin Tae Yong mới đây đã tiết lộ một trong những chiến thuật quan trọng của đội tuyển Indonesia để đối phó các đối thủ tại VCK Asian Cup.

Tại Asian Cup 2023, Indonesia rơi vào bảng đấu khó với sự góp mặt của Việt Nam, Iraq và Nhật Bản. Với việc có tới 2 nhà cựu vô địch châu Á, 2 đại diện Đông Nam Á nhiều khả năng sẽ phải quyết đấu để hy vọng một vị trí thứ 3 có thành tích tốt để lọt vào vòng trong.

>> Cập nhật lịch thi đấu Asian Cup 2023 theo giờ Việt Nam mới nhất

Nhằm chuẩn bị cho giải đấu quan trọng tới, ĐT Indonesia lúc này đang tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ trước ngày bay sang Qatar tranh tài. Mới đây, HLV Shin Tae Yong cũng vừa lên tiếng cập nhật tình hình tập luyện của đội bóng xứ vạn đảo, đồng thời hé lộ một trong những chiến thuật quan trọng của đội tuyển này:

"Tài liệu huấn luyện hôm nay tập trung vào huấn luyện chiến thuật, cách chúng tôi có thể đánh bại đối thủ trong một không gian nhỏ bằng những đường chuyền chính xác và liên tục.”

Dàn cầu thủ Indonesia đang tập huấn chiến thuật tại Thổ Nhĩ Kỳ.
Dàn cầu thủ Indonesia đang tập huấn chiến thuật tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Lực lượng của Indonesia

Hiện tại, HLV Shin Tae Yong đã triệu tập 29 cầu thủ tham gia trại huấn luyện ở Thổ Nhĩ Kỳ. Sau đó, con số này sẽ được thu hẹp xuống còn 26 cầu thủ chính thức dự Asian Cup 2023. Trong số 29 cái tên kể trên, người đáng chú ý nhất vẫn là trung vệ Jordi Amat.

Ngôi sao này đã kịp thời có mặt tại Thổ Nhĩ Kỳ vào hôm 28/12. Anh giải thích rằng bản thân vừa kết thúc quá trình điều trị chấn thương ở Tây Ban Nha và hiện tại hoàn toàn sung sức cho Asian Cup 2023.

>> Bảng xếp hạng Asian Cup 2023 mới nhất của ĐT Việt Nam hôm nay

HLV Shin Tae Yong chia sẻ thêm về tình hình của ĐT Indonesia: "Tình trạng chung của các cầu thủ của chúng tôi rất tốt. Một chương trình tập luyện cường độ cao đã được thiết lập trước khi đến Qatar.”

VIDEO: Highlights Indonesia vs Argentina | Siêu phẩm nã đại bác 35m xé lưới Indo - đại tiệc mãn nhãn

Xem thêm:

ĐT Indonesia

Shin Tae-yong

Asian Cup