Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh: Không có chỗ cho Cole Palmer

- Thứ Tư, 21/08/2024, 17:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù ghi tới 22 bàn và đóng góp 11 kiến tạo tại Premier League mùa trước, Cole Palmer vẫn bị gạt ra khỏi đội hình tiêu biểu của giải đấu.

Tiếc cho Palmer

Mới đây, Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA) đã tổ chức trao giải thưởng cho chiến dịch 2023/24. Trong đó, hạng mục Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh gây nhiều tranh cãi khi thiếu vắng Cole Palmer. Bù lại, ngôi sao đang đầu quân cho Chelsea đã nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa.

Bên cạnh Palmer, Bukayo Saka cũng không góp mặt, dù tham gia vào 25 bàn thắng của Arsenal. Thay vào đó, vị trí tiền vệ tấn công thuộc về Phil Foden – người đoạt luôn danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa với 19 lần nổ súng và 8 đường chuyền thành bàn trong màu áo Manchester City.

Palmer mất chỗ
Palmer mất chỗ

Phần còn lại của đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 23/24

Hai suất trên hàng tiền đạo gọi tên Ollie Watkins và Erling Haaland. Watkins là đầu tàu trên hành trình đánh chiếm top 4 của Aston Villa với 32 lần góp dấu giày vào bàn thắng. Trong khi đó, Haaland có năm thứ hai liên tiếp trở thành Vua phá lưới nhờ 27 pha lập công.

Cái vị trí nơi giữa sân nhận được sự đồng thuận cao từ giới mộ điệu. Rodri thực sự vô đối trong vai trò tiền vệ trụ, Declan Rice càng ngày càng toàn diện, còn Martin Odegaard là niềm cảm hứng không thể thay thế trong mỗi đợt lên bóng của Arsenal.

Ngoài cặp tiền vệ kể trên, “Pháo thủ” còn đóng góp 3 gương mặt khác cho tuyến dưới, bao gồm cặp trung vệ Gabriel Magalhaes – William Saliba và thủ thành David Raya. Những lựa chọn này không quá bất ngờ, bởi họ đã góp phần giúp Arsenal sở hữu thành tích phòng ngự tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24.

Tuy nhiên, đồng đội của họ là Ben White phải nhường chỗ cho lão tướng Kyle Walker. Virgil van Dijk của Liverpool trở thành mảnh ghép cuối cùng trong đội hình này.

Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2023/24
Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2023/24

TOP 5 BÀN THẮNG ĐẸP VÒNG 1 | KOVACIC ĐỘT PHÁ, NHỮNG CHIẾC CHÂN TRÁI KHÉO LÉO | NGOẠI HẠNG ANH 24/25

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Erling Haaland

Phil Foden

Bukayo Saka

Cole Palmer