Đội hình tiêu biểu NBA In-Season Tournament: Haliburton hiện diện cạnh James

- Thứ Ba, 12/12/2023, 13:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi kết thúc NBA In-Season Tournament vào cuối tuần vừa qua, ban chuyên môn của NBA đã chọn ra đội hình tiêu biểu của giải đấu.

Nhà vô địch giải đấu Los Angeles Lakers góp nhiều đại diện nhất với LeBron James và Anthony Davis. Hạt nhân của Phoenix Suns - Kevin Durant, ngôi sao của Milwaukee Bucks - Giannis Antetokounmpo và tài năng đang lên Tyrese Haliburton (Indiana Pacers) cũng góp mặt trong đội hình.

Lakers đã giành chức vô địch NBA In-Season Tournament lần đầu tiên với chiến thắng 123-109 trước Pacers. Davis bùng nổ với 41 điểm, 20 rebound, 5 kiến ​​​​tạo và 4 block trong chiến thắng này. James, người đã ghi thêm 24 điểm, có 11 rebound và 4 kiến ​​​​tạo được vinh danh là MVP của giải đấu sau khi ghi trung bình 26,4 điểm, 8,0 rebound, 7,6 kiến ​​​​tạo và tỷ lệ ném thành công là 56,8%.

James, Davis, Antetokounmpo và Haliburton đều là những lựa chọn với sự đồng thuận lớn từ ban chuyên môn về đội hình tiêu biểu. Durant nhận được 7 trong số 20 phiếu bầu trong khi 6 cầu thủ khác cũng nhận được một số phiếu bầu nhất định nhưng không đủ để lọt vào danh sách.

Đội hình tiêu biểu NBA In-Season Tournamen mùa đầu tiên
Đội hình tiêu biểu NBA In-Season Tournamen mùa đầu tiên

Nhân tố bứt phá

Durant ghi trung bình 34,5 điểm trong 4 trận đấu. Antetokounmpo đã giúp Bucks vào bán kết và ghi trung bình 29,0 điểm, 8,8 rebounds và 5,8 kiến tạo ​​​​sau 6 trận. Tuy nhiên, ngôi sao đáng chú ý nhất nổi lên trong chiến dịch này là Haliburton.

Cầu thủ 23 tuổi đã thu hút hào quang nhờ vào sự hiệu quả và toàn diện của mình. Anh ghi trung bình 26,7 điểm, đặc biệt là có đến 13,3 pha kiến ​​​​tạo - tốt nhất giải đấu. Trong khi tỷ lệ ném thành công lên đến 52,4% và đạt hiệu suất 42,5% từ cự ly 3 điểm trong suốt giải đấu.

Với những gì đã diễn ra, NBA In-Season Tournament mùa tiếp theo được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của lần đầu tiên được tổ chức.

Los Angeles Lakers vs Indiana Pacers Full Game Highlights

Xem thêm:

NBA

LeBron James

Tyrese Haliburton