Đội hình Fantasy Premier League cực hời cho 3 vòng đầu tiên

- Thứ Ba, 13/08/2024, 19:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports cung cấp đội hình có tỉ lệ sở hữu thấp, nhưng dễ ghi điểm ở 3 vòng đầu tiên của Fantasy Premier League 2024/25.

Để bứt phá trong các giải đấu Fantasy Premier League, người chơi phải lựa chọn nhưng cầu thủ tiềm năng mang về nhiều điểm số. Tuy nhiên, việc sở hữu những quân bài ít người mua, sẽ là lợi thế để các bạn bứt phá so với đối thủ. Ở bài viết này, hãy cùng Saba Sports tìm hiểu đội hình ngon ăn ở 3 vòng đầu tiên, nhưng có tỉ lệ sở hữu dưới 10%.

Đặt cược vào hàng thủ giàu kinh nghiệm

Ederson (6,2%) là thủ môn được lựa chọn đầu tiên. Mặc dù Manchester City có lịch thi đấu đầy thử thách, nhưng sự ổn định và khả năng giữ sạch lưới của Ederson, giúp anh xứng đáng trở thành lựa chọn khác biệt. Theo Opta Stats Sandbox, The Citizens đã giữ sạch lưới 13 trận và chỉ để thủng lưới 34 bàn ở mùa trước. Số liệu đó cho thấy sự tin cậy của Ederson trong khung thành.

Daniel Munoz (4,1%) của Crystal Palace là một lựa chọn hấp dẫn. Hậu vệ tấn công này được dự đoán sẽ ghi được 10,3 điểm trong ba tuần thi đấu đầu tiên. Muñoz luôn có 1 suất cứng trong đội hình của nhà quản lý Paul Marshman, người có tới 6 lần lọt vào top 1000 thế giới của Fantasy Premier League.

Antonee Robinson (6,5%) của Fulham là cái tên cho thấy tiềm năng trong cả phòng ngự và tấn công. Với khả năng tạt bóng và thực hiện các pha đá phạt cố định, Robinson có thể tạo ra sự khác biệt cho người chơi dám đầu tư vào anh. Fabian Schär (7,5%) của Newcastle United cũng là lựa chọn tốt. Anh không chỉ góp công giữ sạch lưới, mà còn là mối nguy hiểm với đối thủ bởi những cú đánh đầu. Trong mùa giải 2023/24, Schär đã ghi 4 bàn và có 3 pha kiến ​​tạo.

Đội hình  Fantasy Premier League hấp dẫn ở 3 vòng đầu tiên.
Đội hình Fantasy Premier League hấp dẫn ở 3 vòng đầu tiên.

Nhiều lựa chọn hấp dẫn ở hàng tiền vệ

Morgan Gibbs-White (6,2%) của Nottingham Forest là một món hời cho các nhà đầu tư. "Khu rừng" có lịch thi đấu tốt thứ hai, chỉ sau Newcastle trong 3 vòng đầu tiên. Với việc lần lượt gặp Bournemouth, Southampton và Wolves, khả năng sáng tạo của Gibbs-White có thể phát huy tối đa. Anh được dự đoán sẽ mang về 4,4, 3,7 và 3,9 điểm trong những trận đấu này.

Bryan Mbeumo (5,9%) có giá trị hấp dẫn của một tiền vệ, dù anh thường đá tiền đạo. Trong mùa giải 2023/24, Mbeumo đã khiến nhà đầu tư ngỡ ngàng khi ghi 9 bàn cùng 7 kiến ​​tạo. Kevin De Bruyne (7,2%) vẫn là cái tên không thể thay thế của Man City. Điểm dự kiến ​​của tiền vệ người Bỉ cho ba tuần thi đấu đầu tiên lần lượt là 4,9, 7,6 và 5,1. Nên nhớ, De Bruyne và Man City sẽ tiếp đón Ipswich trên sân nhà Etihad tại vòng 2.

Bruno Guimarães (3,1%) là đầu ra ổn định và chất lượng của Newcastle United. Ở mùa giải 2023/24, tiền vệ Brazil đã ghi 7 bàn thắng cùng 9 pha kiến ​​tạo. Chuyên gia đánh giá Guimarães có lối chơi rất toàn diện. Trong số các tiền vệ của Newcastle, chỉ Anthony Gordon có nhiều đóng góp tấn công hơn anh. Luis Díaz (7,8%) của Liverpool cũng sẽ là một sự khác biệt. Tiền vệ Colombia chắc suất đá chính cho The Kop, và được hưởng lợi lớn từ lịch thi đấu với Ipswich (sân khách), Brentford (sân nhà) và Man United (sân khách).

Diaz là lựa chọn hấp dẫn so với Salah.
Diaz là lựa chọn hấp dẫn so với Salah.

Bất ngờ vị trí tiền đạo

Rodrigo Muniz (7,6%) của Fulham đã lọt vào mắt xanh của nhiều nhà quản lý FPL. Dự đoán điểm của tiền đạo trẻ này sẽ là 2,6, 3,8 và 4,0 điểm. Trận khai màn với Manchester United có thể rất khó khăn với tiền đạo của Fulham. Tuy nhiên, cuộc tiếp đón Leicester ở vòng 2 sẽ là cơ hội để Muniz bùng nổ.

Chris Wood (4,8%) là chân sút số 1 của Nottingham Forest. Cầu thủ người New Zealand này dự kiến ​​sẽ ghi được 4,4, 3,9 và 4,1 điểm trong ba tuần đầu tiên. Trận đấu mở màn trên sân nhà trước Bournemouth, sẽ là cơ hội để Wood ghi điểm.

Ngoại trừ 11 cái tên nêu trên, 4 suất dự bị sẽ gồm thủ môn José Sá (2,7%), hậu vệ Ola Aina (0,9%), Timothy Castagne (3,4%) và tiền đạo Adam Armstrong (2,5%).

THE LOCKER ROOM | 1 TUẦN TRƯỚC NGÀY KHAI MẠC PREMIER LEAGUE 24/25, BIG 6 ĐANG TOAN TÍNH ĐIỀU GÌ

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Fantasy Premier League

Game Fantasy