Đội hình Chelsea ra sao nếu có thêm Jadon Sancho và Ivan Toney?

- Thứ Năm, 29/08/2024, 16:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chelsea đã rất bận rộn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này với nhiều cầu thủ đến và đi, tạo nên một đội hình không hề tầm thường.

Những cầu thủ như Pedro Neto, Joao Felix và Kiernan Dewsbury-Hall đều đã thực hiện những động thái chuyển đến Stamford Bridge với giá trị chuyển nhượng lớn, trong khi Conor Gallagher, Ian Maatsen, Lewis Hall và Omari Hutchinson đã ra đi với mức giá đáng kể.

Hàng công nhiều lựa chọn

Tuy nhiên, một số thương vụ khác có thể được hoàn tất trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại. Chelsea đang đàm phán với Manchester United về một cuộc trao đổi liên quan đến Raheem Sterling và Jadon Sancho.

Sancho và Sterling có thể đổi chỗ cho nhau ở ngày cuối TTCN mùa Hè
Sancho và Sterling có thể đổi chỗ cho nhau ở ngày cuối TTCN mùa Hè

The Blues cũng đã đưa ra một lời đề nghị muộn để ký hợp đồng với tiền đạo Ivan Toney, người có khả năng sẽ dẫn dắt hàng công thay thế Nicolas Jackson.

Ở hai cánh, Chelsea có một số lựa chọn, nhưng Sancho có thể chơi ở cánh phải nếu anh gia nhập từ United. Neto có vẻ sẽ bắt đầu ở cánh trái một khi anh hoàn toàn thích nghi, với Mykhaylo Mudryk và Noni Madueke cung cấp sự hỗ trợ.

Cole Palmer đã thể hiện hiệu quả nhất cho Chelsea ở vị trí số 10 và có khả năng sẽ bắt đầu ở đó thay thế Felix và Christopher Nkunku. Enzo Fernandez và Moises Caicedo được xác lập là cặp đôi hàng đầu của Maresca ở giữa sân, với Dewsbury-Hall và Romeo Lavia là những lựa chọn khác sẵn có.

Hàng thủ thừa nhân sự

Ở hàng phòng ngự, HLV Maresca chọn sơ đồ 4-2-3-1 với Malo Gusto, Wesley Fofana, Levi Colwill và Marc Cucurella trong hai trận đầu tiên và có vẻ sẽ tiếp tục với họ, đặc biệt là khi đội trưởng Reece James hiện đang bị chấn thương.

Benoit Badiashile, Axel Disasi và tân binh Tosin Adarabioyo là những lựa chọn khác ở khâu phòng ngự của Maresca. Trong khi đó, huấn luyện viên cũng được cho là đang tìm cách loại bỏ Ben Chilwell và Trevoh Chalobah trước khi phiên chợ Hè đóng lại.

Đội hình xuất phát của Chelsea: Sanchez; Gusto, Fofana, Colwill, Cucurella; Fernandez, Caicedo; Sancho, Palmer, Neto; Toney.

WOLVES - CHELSEA | JACKSON GỌI, PALMER "NHẤC MÁY", MADUEKE GẦM VANG | NGOẠI HẠNG ANH 24/25

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea