Đội hình Arsenal ra sao nếu có trung phong Benjamin Sesko?

- Thứ Sáu, 31/05/2024, 13:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Benjamin Sesko, khi HLV Mikel Arteta tìm kiếm một mũi nhọn mới cho công cuộc chinh phục ngôi vô địch.

Pháo thủ nâng cấp hàng công

Mùa giải vừa qua, Arsenal chỉ chịu thua Man City trong ngày hạ màn Ngoại hạng Anh, lỡ hẹn ngôi vương thêm một năm. Tuy nhiên, sau khi chiến đấu đến những phút cuối cùng, Arteta cùng các học trò chắc chắn sẽ quyết tâm bứt phá hơn nữa ở mùa giải tới.

Theo nguồn tin từ Mirror Football, Sesko là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Pháo thủ trong mùa hè năm nay. Tiền đạo 20 tuổi đang được nhiều đội bóng săn đón, và bản thân anh cũng ưu tiên chuyển đến Emirates.

Với thương vụ trị giá 45 triệu bảng dự kiến sẽ hoàn tất trong kỳ chuyển nhượng, hãy cùng xem sơ đồ đội hình tiềm năng của Arsenal với Sesko trên hàng công

Đội hình Arsenal với Benjamin Sesko.

Đội hình Arsenal nếu có Benjamin Sesko (Ảnh: TheSun)
Đội hình Arsenal nếu có Benjamin Sesko (Ảnh: TheSun)

David Raya chắc chắn sẽ bắt chính trong mùa giải 2024/25. Thủ thành người Tây Ban Nha đã có một mùa giải cho mượn thành công và Arsenal đã đạt được thỏa thuận mua đứt.

Ở hàng thủ, vẫn chưa rõ liệu Arsenal có muốn bổ sung thêm nhân sự cho hàng thủ hay không. Tuy nhiên, có vẻ như William Saliba và Gabriel Magalhaes vẫn sẽ là cặp trung vệ chủ chốt của Arteta.

Với sơ đồ 4-3-3, hai trong ba vị trí ở tuyến giữa gần như chắc chắn. Declan Rice đội trưởng Martin Odegaard đã chứng minh đẳng cấp với nhiều màn trình diễn ấn tượng.

Mùa giải trước, Arteta được cho là có ý định sử dụng Kai Havertz ở vị trí tiền vệ nhưng không thành. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Sesko ở vị trí trung phong sẽ giúp Arteta hiện thực hóa ý tưởng này ở mùa giải tới. Bukayo Saka sẽ tiếp tục đảm nhận vị trí quen thuộc ở cánh phải, còn Leandro Trossard sẽ đá lệch phải.

Benjamin Sesko is ELITE

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Benjamin Sesko