Đội bóng của Mourinho bất ngờ muốn chiêu mộ người thừa của Arsenal

- Thứ Ba, 15/11/2022, 16:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Theo một số nguồn tin, AS Roma đang dành sự quan tâm cho hậu vệ phải Hector Bellerin của Barcelona.

Cầu thủ 27 tuổi gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan theo dạng chuyển nhượng tự do ở hè vừa qua sau khi chấm dứt hợp đồng với Arsenal. Tuy nhiên, tính đến hiện tại, anh mới chỉ đá chính 3 lần cho Blaugrana trên mọi đấu trường. Việc có khởi đầu không mấy ấn tượng tại Spotify Camp Nou khiến Bellerin được đồn đoán là có thể sẽ phải khăn gói rời đi.

Bellerin đang được quan tâm
Bellerin đang được quan tâm

Theo Calcio Mercato, Roma của Jose Mourinho rất muốn đưa hậu vệ người Tây Ban Nha đến Ý thi đấu. Theo nguồn tin trên, đội chủ sân Olimpico đang rất muốn bán hậu vệ phải hiện tại của CLB là Rick Karsdorp. Và nếu Roma có thể chia tay với cầu thủ này thì Bellerin đang được coi là một sự thay thế lý tưởng.

Trước đó, Roma đã được liên hệ với một động thái cho Diogo Dalot của Man United. Tuy nhiên, đội bóng đang chơi ở Serie A hiện được cho là đã từ bỏ thương vụ này. Hậu vệ phải người Bồ Đào Nha đang chơi rất hay ở mùa giải năm nay và đang là sự lựa chọn số một của Erik ten Hag tại Old Trafford.

Roma đang muốn chia tay với Karsdorp
Roma đang muốn chia tay với Karsdorp

Trong sự nghiệp của mình, Bellerin từng có 239 trận chơi cho Arsenal, giúp Pháo thủ 3 lần lên ngôi tại FA Cup bên cạnh 3 danh hiệu Siêu cúp Anh. Hậu vệ sinh năm 1995 cũng đã có 4 lần khoác áo tuyển Tây Ban Nha. Được biết, thỏa thuận giữa Bellerin với Barcelona sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Do đó, Roma hoàn toàn có thể chiêu mộ cựu sao Arsenal theo dạng tự do vào mùa hè năm sau. 

Xem thêm:

Barcelona

Hector Bellerin

AS Roma