Đội bóng của Filip Nguyễn thua thảm, thủ môn gốc Việt phải vào lưới nhặt bóng 5 lần

- Thứ Sáu, 30/10/2020, 11:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Dù thi đấu rất nỗ lực và nhiều lần cứu thua cho đội nhà nhưng Filip Nguyễn vẫn không thể giúp Slovan Liberec có được kết quả tốt trước Crvena Zvezda đẳng cấp hơn hẳn.

Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League, Slovan Liberec đã giành được 3 điểm khi vượt qua Gent với tỷ số 1-0. Tuy nhiên, trước một Crvena Zvezda giàu kinh nghiệm và bản lĩnh, đội bóng của thủ môn gốc Việt đã không thể gây bất ngờ.

Sức mạnh vượt trội giúp Crvena Zvezda hoàn toàn giành thế chủ động trong suốt trận đấu. Và CLB từ Serbia đã sớm cụ thể hóa những cơ hội với 2 bàn thắng chỉ sau 22 phút. Hy vọng của đội khách được thắp lên với pha rút ngắn tỷ số của Matousek ở phút 41.

Filip Nguyễn rất nhiều lần phải đối mặt với tiền đạo đối phương

Filip Nguyễn rất nhiều lần phải đối mặt với tiền đạo đối phương

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì CLB Czech làm được ở trận đấu này. Trước sức ép quá lớn, hàng thủ Slovan Liberec liên tục mắc sai lầm và để các chân sút đội chủ nhà thoải mái ‘bắn phá’ khung thành ở hiệp 2. Filip Nguyễn dù có không ít lần cứu thua nhưng vẫn phải vào lưới nhặt bóng thêm 3 lần nữa.

Crvena Zvezda dễ dàng có 5 bàn thắng trước một Liberec chơi thiếu tập trung

Crvena Zvezda dễ dàng có 5 bàn thắng trước một Liberec chơi thiếu tập trung

Trận thua đậm 1-5 này khiến đội bóng của anh rơi xuống vị trí thứ 3 với 3 điểm giành được. Ở lượt 3 vòng bảng, Slovan Liberec sẽ có chuyến làm khách trên sân một đối thủ mạnh khác là Hoffenheim đến từ Đức.

Chung cuộc: Crvena Zvezda 5-1 Slovan Liberec

Ghi bàn

  • Crvena Zvezda: Nabouhane (7’, 22’), Milan Gajic (50’), Aleksandar Katai (67’), Diego Falcinell (70’)
  • Slovan Liberec: Matousek (41’)

Đội hình xuất phát

  • Crvena Zvezda: Milan Borjan, Milan Gajić, Nemanja Milunović, Miloš Degenek, Milan Rodić, Veljko Nikolić, Sékou Sanogo, Aleksandar Katai, Mirko Ivanić, El Fardou Ben, Diego Falcinelli
  • Slovan Liberec: Filip Nguyen, Jan Mikula, Matěj Chaluš, Mohamed Tijani, Michal Sadílek, Martin Koscelník, Jakub Hromada, Kamso Mara, Jhon Mosquera, Jan Matoušek, Abdulla Yusuf Helal

Europa League

slovan liberec

Crvena Zvezda