Đội bóng Ả Rập vẫn chưa chịu buông Salah

- Thứ Ba, 05/09/2023, 14:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Al-Ittihad vẫn chưa từ bỏ hy vọng chiêu mộ ngôi sao của Liverpool và tuyển Ai Cập và vừa đưa ra lời đề nghị cực khủng

Al-Ittihad, một trong những CLB thành công và nổi tiếng nhất ở Ả Rập Xê Út, vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ Mohamed Salah. Trước đó, họ đã gửi lời đề nghị trị giá 150 triệu bảng đến Liverpool nhưng bị từ chối. Chưa từ bỏ ý định, đội bóng này vừa đưa ra thỏa thuận mới lên đến 215 triệu bảng.

Tờ SunSport tiết lộ thêm Al-Ittihad định trả Salah mức lương cứng 2,45 triệu bảng mỗi tuần, thêm nữa anh còn hưởng phần trăm doanh thu từ việc bán áo đấu và còn bỏ túi thêm tiền thưởng 55.000 bảng/trận.

Salah lập công trong trận gặp Aston Villa
Salah lập công trong trận gặp Aston Villa

Cầu thủ người Ai Cập cũng được đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu cho ít nhất 3 công ty lớn của Saudi trong khoảng thời gian chơi bóng tại đây. Mỗi công ty đồng ý trả Salah 6 triệu bảng/năm tiền quảng bá hình ảnh.

Dù HLV Jurgen Klopp tuyên bố cứng rắn Salah không phải cầu thủ để bán, nhưng giới chóp bu CLB Al-Ittihad hiểu rằng, chủ sở hữu Liverpool - tập đoàn FSG đang phân vân về thương vụ quá hời này.

Nếu không thể mua được ngôi sao này trước khi TTCN Ả Rập đóng cửa vào giữa tuần này, đội bóng Tây Á sẽ trở lại vào tháng Giêng năm sau.

Vì sao Al-Ittihad muốn Salah đến như vậy?

Sở dĩ, Al-Ittihad muốn có Salah đến như vậy là vì đây là cầu thủ nổi tiếng nhất trong giới Đạo hồi. Việc chiêu mộ được anh cũng đồng nghĩa với việc hình ảnh của đội bóng được nâng lên trông thấy, thu hút sự chú ý, không chỉ trong khu vực Ả Rập mà còn trên thế giới. Đây là điều mà đất nước Saudi hướng đến trong cuộc vận động đăng cai World Cup 2023.

MOHAMED SALAH - CHÂN SÚT VĨ ĐẠI NHẤT LỊCH SỬ THE KOP TẠI EPL

Xem thêm:

Liverpool

Al Ittihad

Mohamed Salah