Điên đảo trước mỹ nhân làng golf thích mặc đồ hở và bó

- Chủ Nhật, 17/09/2023, 13:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Giới chơi golf Hoa Kỳ chắc chắn không còn xa lạ gì với cái tên Paige Spiranac. Cô nàng 30 tuổi thường xuyên khuấy đảo cộng đồng mạng bằng những bộ ảnh táo bạo.

Khi bước ra sân golf, Paige luôn cố gắng thể hiện vẻ ngoài quyến rũ hết mức có thể. Tiêu chuẩn ăn mặc của mỹ nhân xứ sở cờ hoa phá vỡ quy tắc làng golf, khiến cô nhận về những bình luận theo cả hai hướng tích cực lẫn tiêu cực. Dẫu vậy Paige chẳng hề bận tâm. Cô chia sẻ lý do thường diện đồ như dân tập gym:

“Tôi luôn thoải mái khi mặc đồ bó để thi đấu. Khi chuyển sang chơi golf, tôi gặp chút trục trặc về tài chính. Tôi không dư dả tiền để mua nguyên một tủ đồ đánh golf đúng tiêu chuẩn. Thế nên tôi sử dụng những gì tôi đang có, đó là trang phục tập gym. Đó là cách tôi bước chân vào bộ môn này.

Người ta đã tranh cãi rất căng thẳng về việc liệu rằng nên mặc quần ngắn hay dài, áo cổ thấp hay cổ cao. Thế rồi tôi bước ra với áo ba lỗ hoặc đồ bó, và người ta bảo ‘Cô làm gì vậy?’. Nhưng tôi thích điều đó.”

Người đẹp sinh năm 1993 rất hạnh phúc khi quan điểm của cô dần được chấp nhận.

“Đã bắt đầu có những thay đổi. Thời trang là một phần quan trọng trong việc thúc đẩy môn thể thao này. Mọi chuyện đang đi đúng hướng,” Paige cho biết.

Mới đây, bóng hồng nước Mỹ đã chia sẻ chùm ảnh “mát mẻ” trên tài khoản Instagram có gần 4 triệu người theo dõi. Paige diện áo khoét sâu, khoe khéo đôi gò bồng đảo căng tràn sức sống. Cô đặt dòng trạng thái bằng câu hỏi đầy khiêu khích:

“Cái áo này có cổ nên vẫn phù hợp với tiêu chuẩn môn golf chứ nhỉ?”

Thân hình hấp dẫn và gu thời trang hở bạo của nữ thần Paige Spiranac

Paige Spiranac dạy đánh golf

Xem thêm:

Người đẹp thể thao