Điểm tin thể thao 08/08: Man United tăng cường hàng công, Isco đối đầu Real

- Thứ Hai, 08/08/2022, 09:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Man United muốn tăng sức mạnh hàng công, Isco cập bến đối thủ của Real Madrid... là những tin chính trong mục điểm tin thể thao 08/08 của SABA.

Paul Scholes chỉ trích tuyến giữa Man United

Sau thất bại ở trận ra quân của Man United, huyền thoại Paul Scholes đã nhắm thẳng chỉ trích vào hàng tiền vệ của Quỷ đỏ. Cụ thể, cựu danh thủ cho rằng Fred và McTominay là hai cái tên thi đấu vô cùng tệ hại. Trong khi Fred không dám giữ bóng thì McTominay lại quá ham chạy theo bóng. Cả hai đều không thể điều chỉnh và kiểm soát nhịp độ trận đấu.

Fred và McTominay là hai mắt xích yếu kém trong đội
Fred và McTominay là hai mắt xích yếu kém trong đội

Quỷ đỏ nhắm Arnautovic

Mùa chuyển nhượng của Man United chưa thể dừng lại khi các lựa chọn trên hàng công là quá kém cỏi. Rashford vẫn duy trì phong độ tệ hại, Ronaldo chưa hề từ bỏ ý định rời đi trong khi Martial lại dính chấn thương gân khoeo trước mùa giải. Vì thế, HLV Ten Hag được cho là muốn đưa về Arnautovic từ Bologna để giải quyết vấn đề hàng công.

Isco chính thức có bến đỗ mới

Không nằm trong kế hoạch của HLV Ancelotti, Isco đã phải chia tay Real Madrid cuối mùa bóng vừa qua. Mới đây, cầu thủ người Tây Ban Nha đã chính thức cập bến Sevilla theo bản hợp đồng 2 năm. Trang chủ của đội bóng vừa qua cũng đã công bố hoàn thành thương vụ. Như vậy, Isco sẽ đối đầu với đội bóng cũ ngay tại La Liga ở mùa giải 2022/23.

Isco chính thức gia nhập Sevilla
Isco chính thức gia nhập Sevilla

Quang Hải còn thiếu tự tin tại Pháp

Trong trận đấu với Dijon ở vòng 2 Ligue 2 vừa qua, Quang Hải được xếp đá chính nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Báo chí Pháp nhận định cầu thủ người Việt Nam chưa có đủ tự tin để cầm bóng mà thường cố gắng chuyền ngay khi có cơ hội. Thêm vào đó, việc các đồng đội chưa dành nhiều niềm tin cho Quang Hải cũng là lý do khiến cho ngôi sao của Việt Nam chưa phát huy hết thế mạnh của mình.

Xem thêm:

Man United

Isco

Điểm tin thể thao

Điểm tin bóng đá hôm nay