Điểm tin thể thao 07/05: Arsenal trói chân thuyền trưởng, Ole Solsa chuẩn bị tái xuất

- Thứ Bảy, 07/05/2022, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Arsenal gia hạn hợp đồng với HLV Mikel Arteta là thông tin đáng chú ý nhất của chuyên mục điểm tin SABA hôm nay.

Arsenal trói chân thành công thuyền trưởng

BLĐ Arsenal chính thức công bố gia hạn với HLV Mikel Arteta đến mùa hè 2025. Đây là phần thưởng xứng đáng cho chiến lược gia người Tây Ban Nha với thành tích hiện tại của đội. Arsenal đang tràn trề cơ hội lọt top 4 bất chấp đội hình trẻ nhất giải. Trước đó, nhà cầm quân 40 tuổi từng đem về sân Emirates 1 danh hiệu FA Cup và 1 siêu cúp Anh. Người hâm mộ Pháo thủ tin tưởng tuyệt đối vào Arteta trong tương lai.

Arsenal giữ chân Arteta thành công
Arsenal giữ chân Arteta thành công

Ole Solsa chuẩn bị tái xuất sau quãng thời gian vắng bóng

Kể từ khi bị Man United sa thải vào tháng 11/2021, HLV Ole Gunnar Solskjaer nhận được khá nhiều lời mời từ các CLB khác nhau. Tuy nhiên, chiến lược gia người Na Uy quyết định nghỉ ngơi một thời gian. Truyền thông Anh cho hay Ole sẽ tái xuất vào mùa giải tới tại 1 bến đỗ chưa tiết lộ. Trong thời gian qua, "Sát thủ có gương mặt trẻ thơ" chủ yếu dành thời gian cho gia đình và khá thường xuyên dự khán các cấp độ đội trẻ của Man United.

Thuyền trưởng Chelsea chốt tương lai Lukaku

Tương lai của Romelu Lukaku tại Chelsea đang vô cùng mờ mịt. Tiền đạo người Bỉ gần như bị lãng quên bởi HLV Tuchel trong giai đoạn cuối mùa. Theo tờ ESPN, chiến lược gia người Đức cho rằng Lukaku không phù hợp với lối chơi của đội và có thể ra đi trong mùa hè. Hiện The Blues sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng. Cá nhân Lukaku đang cân nhắc việc trở lại Inter Milan.

Lukaku hết cửa ở lại Chelsea
Lukaku hết cửa ở lại Chelsea

U23 Việt Nam thiệt quân sau trận mở màn SEA Games

Thầy trò HLV Park Hang Seo có khởi đầu thuận lợi trong chiến dịch săn vàng khi hủy diệt U23 Indonesia 3-0. Tuy nhiên, niềm vui của Binh đoàn Rồng vàng không trọn vẹn khi có đến 2 ca chấn thương. Đó là Văn Tùng và Lý Công Hoàng Anh. Bộ đôi này chơi xông xáo và ấn tượng trước khi phải rời sân bất đắc dĩ. Hiện chưa rõ cả 2 có kịp thời trở lại trong trận gặp U23 Philippines hay không.

Xem thêm: 

Ngoại hạng Anh 2021/22

Điểm tin thể thao

Điểm tin bóng đá hôm nay