Điểm nhấn vòng 3 Ngoại hạng Anh 2023/24: Bất ngờ liên tục

- Thứ Hai, 28/08/2023, 19:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Premier League cuối tuần qua đã chứng kiến không ít những kịch bản hết sức hấp dẫn.

Những trận cầu giàu cảm xúc

Tiếp đón Fulham trên sân nhà Emirates, Arsenal tưởng chừng như đã có một màn lội ngược dòng thành công khi Bukayo Saka và Eddie Nketiah cùng nhau ghi bàn ở các phút 70 và 72 để giúp đội nhà dẫn ngược 2-1. Những phút cuối, Pháo thủ còn được chơi hơn người khi Calvin Bassey nhận thẻ đỏ. Tuy vậy, họ lại để cho Fulham có bàn gỡ với tình huống lập công của Joao Palhinha. 

Trong khi đó, Man United thậm chí còn khởi đầu tệ hơn khi bị Nottingham Forest dẫn trước 2-0 tại Old Trafford. Dẫu vậy, các học trò của Erik ten Hag đã ngược dòng thành công với các bàn thắng của Christian Eriksen, Casemiro và Bruno Fernandes giúp giữ 3 điểm ở lại Nhà hát của những giấc mơ.

Nunez vừa tỏa sáng rực rỡ
Nunez vừa tỏa sáng rực rỡ

Xứng danh trận cầu tâm điểm của vòng đấu, màn so tài giữa Newcastle và Liverpool đã diễn ra hết sức bất ngờ. Với việc dẫn trước và chơi hơn người (Virgil van Dijk nhận thẻ đỏ) từ sớm, đội chủ sân St. James Park tưởng chừng như sẽ có cho mình 3 điểm. Tuy vậy, cú đúp của Darwin Nunez đã giúp Lữ đoàn đỏ tạo nên màn lội ngược dòng khó tin.

Man City 'cô độc'

Trước vòng 3, The Citizens là 1 trong 3 đội bóng sở hữu thành tích toàn thắng tại Ngoại hạng Anh 2023/24, bên cạnh Brighton cùng Arsenal. Và sau khi vòng đấu này kết thúc, chỉ mỗi nửa xanh thành Manchester là còn duy trì được điều này. Làm khách của Sheffield United, Man City đã ra về với thắng lợi 2-1 trong ngày mà Erling Haaland đá hỏng phạt đền. Tuy vậy, chân sút người Na Uy vẫn điền tên mình lên bảng tỷ số với người ghi bàn còn lại cho các nhà ĐKVĐ là Rodri.

Chiến thắng đầu tiên

Chỉ phải tiếp đón tân binh Luton Town trong trận đấu sớm nhất của vòng 3, Chelsea được kỳ vọng sẽ có cho mình thắng lợi đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2023/24. Và đội bóng của HLV Mauricio Pochettino đã làm được điều đó với kết quả 3-0. Raheem Sterling sở hữu cú đúp trong khi tân binh Nicolas Jackson cũng đã có cho mình bàn thắng đầu tiên. 4 điểm sau 3 trận là thành tích của đội chủ sân Stamford Bridge.

VIDEO TỔNG HỢP BÀN THẮNG VÒNG 3 CHỦ NHẬT 27/8 | DARWIN NUNEZ TRỞ THÀNH SIÊU SAO | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Chelsea

Man City

Arsenal