Điểm nhấn trận Newcastle vs Liverpool: Nunez này lạ quá!

- Thứ Hai, 28/08/2023, 09:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trận cầu tâm điểm của vòng 3 Ngoại hạng Anh 2023/24 đã diễn ra theo kịch bản khó ai có thể ngờ tới.

Chưa thể phá dớp

Newcastle bước vào màn so tài này với việc không thắng Liverpool trong 13 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh (hòa 4 và thua 9). Tưởng chừng như Chích chòe đã có thể chấm dứt chuỗi trận đó khi Anthony Gordon mở tỷ số ngay ở phút 25 với Virgil van Dijk nhận thẻ đỏ không lâu sau đó. Tuy nhiên, đội chủ sân St. James' Park đã không thể giữ được lợi thế hay kết liễu trận đấu. Ngược lại, họ đã để The Kop tạo nên một màn lội ngược dòng khó tin.

Như vậy là đội bóng của Jurgen Klopp vẫn đang duy trì thành tích bất bại tại Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay. Trước chiến thắng trên sân Newcastle, Lữ đoàn đỏ đã hòa 1-1 trước Chelsea ở trận ra quân rồi sau đó ngược dòng hạ Bournemouth 3-1. Trong khi đó, đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Newcastle. Ở vòng 2, họ đã thua 0-1 trước các nhà ĐKVĐ Man City. Ở ngày ra quân, đội bóng của HLV Eddie Howe đã giành thắng lợi 5-1 trước Aston Villa. Liverpool hiện xếp thứ 4 trong khi vị trí của Chích chòe là 13.

Nunez rực sáng

Nunez là người hùng của Liverpool ở trận đấu vừa qua
Nunez là người hùng của Liverpool ở trận đấu vừa qua

Mùa giải trước, chân sút người Uruguay thường được nhắc đến với những tình huống bỏ lỡ khó tin. Thế nhưng, cuộc chiến tại St. James' Park vừa qua đã chứng kiến một Darwin Nunez vô cùng sắc bén. 

Được tung vào sân ở phút 77 với người nhường chỗ là Alexis Mac Allister, cựu sao Benfica đã gỡ hòa cho Liverpool 4 phút sau đó với một cú sút chéo góc vô cùng hiểm hóc. Đến những phút bù giờ, một pha dứt điểm vào góc tương tự của chân sút sinh năm 1999 đã giúp Lữ đoàn đỏ rời sân với thắng lợi đầy kịch tính 2-1.

Almiron kém duyên

Nếu Nunez đã có những khoảnh khắc chói sáng thì trận đấu vừa qua có thể xem là một ngày thi đấu kém duyên của Miguel Almiron bên phía đội chủ nhà. Trong hiệp một, cầu thủ người Paraguay đã có một pha khống chế rồi vung chân dứt điểm tuyệt hay. Tuy nhiên, nó đã không thể thắng được sự xuất sắc của Alisson Becker và khung gỗ của Liverpool. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Almiron đã có một pha đi bóng xộc thẳng hàng phòng thủ của Lữ đoàn đỏ. Dẫu vậy, pha dứt điểm của anh vẫn thiếu đi một chút chính xác để đưa bóng đi vào lưới.

VIDEO DARWIN NU"NÉT" HÓA NGƯỜI HÙNG VỚI PHA DỨT ĐIỂM SIÊU NÉT MANG VỀ CHIẾN THẮNG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Liverpool

Newcastle United

Darwin Nunez