Điểm cộng thêm vòng 2 EPL Fantasy: Sao Man City thăng hoa

- Chủ Nhật, 25/08/2024, 06:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Các trận đấu trong ngày thứ 7 của vòng 2 Ngoại hạng Anh 2024/25 đã khép lại và điểm cộng thêm của Fantasy cũng được công bố.

Công bố điểm cộng vòng 2 EPL Fantasy

Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2024/25 đã diễn ra với các trận đấu sôi động trong ngày thứ 7. Khi quả bóng lăn tại các sân cỏ nước Anh, những người chơi EPL Fantasy tại Việt Nam cũng hồi hộp chờ đợi sự thay đổi của điểm số. Tối qua chứng kiến khá nhiều kết quả đáng chú ý, và danh sách điểm cộng thêm (bonus) cho các trận đấu đã diễn ra tại vòng 2 đã được công bố.

Đầu tiên là nhóm cầu thủ được công thêm 3 điểm. Đứng đầu danh sách này phải là Erling Haaland, người đã lập hattrick vào lưới Ipswich Town, nâng số bàn thắng mùa này lên 4. Tiền đạo người Na Uy tiếp tục cho thấy phong độ kiếm điểm "out trình" những chân sút khác, và cũng lý giải vì sao người chơi muốn có anh trong đội hình phải bỏ ra đến 15 triệu bảng. Với những ai bật chip Triple Captain cho Hà Lan vòng này sẽ nhận về 51 điểm.

Bộ đôi Haaland - De Bruyne là điểm nhấn về điểm số của vòng 2
Bộ đôi Haaland - De Bruyne là điểm nhấn về điểm số của vòng 2

Những cầu thủ khác cũng được cộng thêm 3 điểm:

  • Thomas Partey - ấn định thắng lợi cho Arsenal trước Aston Villa
  • Dany Welbeck - mở tỷ số vào lưới đội bóng cũ Man United
  • Max Kilman - giúp West Ham giữ sạch lưới trước Crystal Palace
  • Smith Rowe - có bàn đầu tiên và chiến thắng đầu tiên cho Fulham
  • Son Heung Min - lập cú đúp vào lưới Everton
  • Aina, Gibbs-White - chơi hay trong chiến thắng tối thiểu của Nottingham Forest

Đồng thời, danh sách những cầu thủ được cộng thêm 1 điểm và 2 điểm cũng lộ diện. Người chơi đã bắt đầu nhìn nhận ra đội bóng nào đang đạt phong độ tốt trong giai đoạn mở màn, và có nhiều cầu thủ dễ tỏa sáng như Man City, Arsenal và Brighton.

Chờ đợi 3 cặp đấu cuối

Vào tối nay, 3 trận đấu còn lại của vòng 2 Ngoại hạng Anh 2024/25 sẽ diễn ra. Với những người chơi chọn Mohamed Salah thay vì Erling Haaland, trận đấu giữa Liverpool và Brentford vào lúc 22h30 nhận được nhiều sự quan tâm. Newcastle và Chelsea cũng sở hữu số cầu thủ có tỷ lệ pick cao như Alexander Isak hay Cole Palmer.

Đến hiện tại, người chơi đang tạm dẫn đầu toàn thế giới tại vòng 2 này đã kiếm được 128 điểm. Điểm nhấn chắc chắn là Triple Captain cho Haaland, kèm theo sự lựa chọn những con hàng hot pick như Raya, Saliba, Romero, Saka và Son.

Highlights MAN CITY - IPSWICH TOWN

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Arsenal

Fantasy Premier League

Game Fantasy