Devin Booker sẵn sàng đấu Lakers ở tứ kết NBA In-Season Tournament

- Thứ Hai, 04/12/2023, 17:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Phoenix Suns sẽ có sự phục vụ của ngôi sao Devin Booker trong trận đấu quan trọng với Los Angeles Lakers ở tứ kết NBA In-Season Tournament.

Những chấn thương khiến cho Devin Booker không thể ra sân liên tục trong mùa giải năm nay, dù cho mỗi lần xuất hiện, hậu vệ ghi điểm này đều thể hiện phong độ ấn tượng. 

Chấn thương bong gân mắt cá chân phải mới nhất khiến Booker phải ngồi ngoài 2 trận, trước khi trở lại và ghi 34 điểm, 10 rebounds và 7 kiến tạo để dẫn dắt Phoenix Suns giành chiến thắng 116-109 Memphis Grizzlies cuối tuần qua.

Mới đây nhất, đích thân cầu thủ sinh năm 1996 khẳng định anh hoàn toàn sẵn sàng cho trận tứ kết NBA In-Season Tournament với Los Angeles Lakers diễn ra vào sáng mai (giờ Việt Nam). Devin Booker chia sẻ trước cuộc đấu sắp tới:

"Tôi rất phấn khích với trận đấu tiếp theo. Tôi biết Lakers đang chơi tốt và trở lại đầy mạnh mẽ. Đó sẽ là một trận chiến quyết liệt ở LA. Người chiến thắng sẽ giành vé đến Las Vegas. Tôi nghĩ mọi người đều mong chờ điều đó. Trận đấu tới sẽ rất vui."

Devin Booker sẵn sảng ra sân trong trận gặp Lakers ở In-Season Tournament.
Devin Booker sẵn sảng ra sân trong trận gặp Lakers ở In-Season Tournament.

Tầm ảnh hưởng của Devin Booker

Mùa giải năm nay, Phoenix Suns được đánh giá rất cao với sự hiện diện của 3 cầu thủ All-Stars là Kevin Durant, Devin Booker và Bradley Beal. Dù vậy những chấn thương khiến bộ ba này chưa có dịp thi đấu bên cạnh nhau. KD vẫn duy trì phong độ ổn định nhưng Devin Booker mới đang thực sự là điểm sáng của đội bóng này.

Thành tích của Phoenix Suns cho tới lúc này của mùa giải là 12-8. Tuy nhiên nếu chỉ tính riêng các trận đấu có Booker, thành tích của đội là 9-2. Mùa này, Suns đã 2 lần đụng độ Lakers nhưng đều thất bại. Và trận đấu tới sẽ là lần thứ 3 hai đội gặp gỡ, cũng là lần đầu tiên họ có Booker tiếp chiến đội bóng đến từ LA trong mùa giải năm nay.

VIDEO: TẠP CHÍ THẾ GIỚI NBA SỐ 3 | FPT BÓNG RỔ

Xem thêm:

NBA

Devin Booker

Phoenix Suns