Deschamps chê siêu phẩm hạ Pháp của Yamal

- Thứ Năm, 11/07/2024, 21:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước truyền thông, HLV Didier Deschamps không cảm thấy ấn tượng với bàn thắng của Lamine Yamal tại bán kết Euro 2024.

Yamal gây bão

Đội bóng của HLV Didier Deschamps đã nhận thất bại 1-2 trước Tây Ban Nha trong trận bán kết Euro 2024. Lamine Yamal ghi bàn thắng đầu tiên trong trận cho Tây Ban Nha để cân bằng tỷ số 1-1. Cầu thủ 16 tuổi nhận được nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn và cú đặt lòng hiểm hóc của mình, La Roja nhờ vậy bước vào chung kết Euro 2024 lần đầu tiên sau 12 năm.

Nhiều người hâm mộ cùng chuyên gia dự đoán Yamal sẽ có tương lai tươi sáng sau khi liên tục thăng tiến suốt một năm qua. Tuy nhiên, không phải ai cũng khen ngợi. Deschamps chê pha lập công của Yamal sau thất bại trước Tây Ban Nha. Ông dường như không chấp nhận thất bại này theo cách vui vẻ nhất.

Yamal thực hiện cú đặt lòng hiểm hóc trước Pháp.
Yamal thực hiện cú đặt lòng hiểm hóc trước Pháp.

Deschamps tuyên bố khó tin

Deschamps, người sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Pháp cho đến World Cup 2026, phát biểu:

"Cú sút của cậu nhóc ấy thật tuyệt vời. Dù sao thì đó là bàn thắng may mắn, nhưng không thể phủ nhận sạch sẽ nỗ lực của Yamal. Rõ ràng là chúng tôi đã trao cho cậu ấy khoảng trống lớn để dứt điểm. Người Tây Ban Nha sở hữu nhiều tiền đạo giỏi ngoài vòng cấm. Chúng tôi đã cho cậu ấy quá nhiều sự tự do".

Tây Ban Nha hiện là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch vào Chủ Nhật sau khi đánh bại cả Đức và Pháp trên đường vào chung kết. Họ có rất nhiều lựa chọn ở tuyến đầu, với Yamal và Nico Williams hỗ trợ Alvaro Morata tạo thành bộ ba tấn công. Chính vì vậy, La Roja được đánh giá cao hơn ĐT Anh, tập thể được giới chuyên môn nhận định là ứng viên số 1 để lên ngôi vô địch.

Trên đường xuất hiện ở trận chung kết, Anh nhọc nhằn thắng Slovakia và Thụy Sĩ trước khi đánh bại Hà Lan vô cùng thuyết phục.

HIGHLIGHTS EURO 2024 | BÁN KẾT | TÂY BAN NHA - PHÁP: NGƯỢC DÒNG CẢM XÚC, YAMAL ĐI VÀO LỊCH SỬ

Xem thêm:

ĐT Pháp

Euro

ĐT Tây Ban Nha

Didier Deschamps

Lamine Yamal