DeMarcus Cousins chào bán căn biệt phủ

- Thứ Sáu, 11/09/2020, 09:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
8 triệu đô là cái giá phải trả nếu bạn muốn sở hữu căn “biệt phủ” sở hữu đầy đủ tiện nghi của tuyển thủ DeMarcus Cousins tại Las Vegas.

Siêu sao DeMarcus Cousins đang rao bán căn nhà rộng gần 2.000 mét vuông của anh tại Las Vegas, Nevada. Điểm đặc biệt của ngôi nhà này là có cả rạp phim, sân bóng rổ trong nhà, và thang máy. Anh chàng đưa ra mức giá tham khảo cho căn biệt thự này là 8 triệu đô.

Đây chính xác không phải là nhà, mà phải gọi là khu nghỉ dưỡng mới đúng. Ngôi nhà khổng lồ này có tổng cộng 10 phòng ngủ, 12 phòng tắm, với bể bơi ngoài trời "sang chảnh" có cả cầu trượt và thác nước.

Nhưng trên tất cả, nội thất của căn nhà mới là điểm đáng ngưỡng mộ. Phòng ngủ chính với nhà tắm được xây dựng như thể một spa, nhà bếp thì hiện đại như trong khách sạn năm sao, có cả phòng chơi bida, quầy rượu xinh xắn, phòng thể thao điện tử. Quan trọng nhất là nhà rộng vậy nên phải có thang máy để di chuyển cho đỡ mỏi chân.

Chủ sở hữu mới có thể tập luyện bóng rổ ngay tại sân trong nhà, và biết đâu nếu may mắn cũng có thể giành được 4 lần tham dự sự kiện All-star như Boogie đây.

Nếu sân bóng rổ vẫn chưa đủ biến bạn thành nhà vô địch, đừng vội lo. Hãy tận dụng phòng tập hiện đại của nhà mình, đảm bảo không bổ ngang cũng bổ dọc.

Nếu như vậy là chưa đủ thoả mãn cho bạn, đừng lo lắng. Với vị trí đắc địa, chỉ cần lái xe một đoạn là đã đến thiên đường vui chơi Las Vegas rồi.

Được biết, Cousins thường dành thời gian đến Vegas mỗi dịp nhàn rỗi, và đây cũng là nơi siêu sao dành hầu hết thời gian để luyện tập thể lực.

Căn nhà đã được giới thiệu bởi hai chuyên viên bất động sản Bob & Jill Barnhart của Luxurious Real Estates. Vậy nên, nếu có tầm 8 triệu đô trong tay, bạn biết nên làm gì rồi chứ.

Ước tính, Boogie sở hữu tầm 90 triệu đô la nhờ những hợp đồng trong suốt chín năm thi đấu tại NBA cho các CLB như Sacramento Kings, Los Angeles Lakers, New Orleans Pelicans, và Golden State Warriors.

demarcus cousins